Các bước cơ bản biến tình bạn thành tình yêu

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
1290155970t444518.jpg
Các bước cơ bản biến tình bạn thành tình yêu

Thi thoảng hãy vô tình chạm nhẹ vào cơ thể người ấy. Giữa hai người khác giới, dù chỉ là những cái động chạm nhỏ nhất cũng khiến đôi bên có cảm giác gần gũi, ấm áp hơn bao giờ hết.
t444518.jpg
Ảnh minh họa​
Hai người đã quen biết nhau lâu nhưng mối quan hệ đó chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thông thường. Tuy nhiên dạo gần đây, bạn nhận ra nhiều điểm đáng yêu ở chàng/nàng và có lẽ là bạn đã "cảm" người ta. Bạn thấy khó khăn để tình bạn bấy lâu nay đột phá? Xin gợi ý một vài con đường để hai bạn dễ dàng tìm đến với nhau.
Xác định tư tưởng "1 mất 1 còn"
Trước khi hành động, bạn vẫn cần xác định tư tưởng rõ ràng: Hoặc bạn sẽ tìm được tình yêu bền vững trên nền tảng một tình bạn đã có thời gian tìm hiểu lâu dài. Hoặc tình yêu không có mà tình bạn cũng trở nên khó khăn, gượng gạo.
Việc xác định tư tưởng trước thế này để bạn chắc chắn về tình cảm của mình, cân nhắc và đánh giá xem có nên "liều" hay không.
Tăng tần suất gặp nhau
Hãy tìm đủ mọi cơ hội để xuất hiện trước mặt người ấy một cách vô tình nhất. Những cuộc gặp gỡ, trò truyện tuy ngắn ngủi song cũng khiến "đối tượng" lưu tâm đến bạn. Nên nhớ, phải thật tự nhiên nhé, đừng sơ hở, lộ rõ ý đồ ngay từ ban đầu hoặc thể hiện sự săn đón sớm quá. Như thế sẽ làm người ấy sốc, còn bạn thì thất bại.
Bộc lộ ưu điểm
Trong những lần gặp nhau cùng bạn bè, thay vì ngồi lặng thinh một cách mờ nhạt như mọi khi, giờ đây bạn hãy tạo cho mình sự nổi bật. Chẳng hạn như góp chuyện nhiệt tình, thể hiện sự hài hước, khoe khéo những tài năng của mình (đàn, hát, thành tích trong công việc,...). Bằng mọi giá phải làm cho người ấy nhận ra "giá trị" của bạn.
Ngày một quyến rũ hơn
Nếu trước đây gặp người ấy, bạn cứ vô tư "đầu bù tóc rối", quần áo xộc xệch, thì nay, bạn không được phép coi nhẹ vấn đề ngoại hình nữa. Có thể hình ảnh của bạn quá quen mắt với người ấy nhưng chính vì thế mà bạn phải làm mới mình, để người ấy cảm nhận được sự đặc biệt nào đó ở bạn vào thời điểm này.
Hơn nữa, cái đẹp luôn khiến cả đàn ông và phụ nữ dễ bị khuất phục. Vì vậy, ngay từ hôm nay, hãy đầu tư nghiêm túc cho ngoại hình. Hãy làm cho người ấy cảm thấy bạn mỗi ngày một đẹp hơn, quyến rũ hơn.
Khen ngợi
Lúc này, bạn bắt đầu bật một vài tín hiệu lờ mờ tới chàng/nàng. Khéo léo khen ngợi người ấy cũng là một cách tốt. Để tự nhiên, bạn hãy vô tư công khai những lời ca tụng ấy. Chẳng hạn, giữa đám đông, bạn có thể thổ lộ rằng: "Anh thấy so với con gái bây giờ, em là cô gái đảm đang hiếm có đấy!". Hoặc đừng ngần ngại nhận xét tốt về chàng: "Anh đúng là người đàn ông ga lăng nhất mà em biết".
Ai cũng thích được tán dương như thế. Và quan trọng là điều đó làm đối phương biết rằng, bạn có ấn tượng rất tốt về người ta.
Một chút va chạm
Nếu có cơ hội ngồi gần nhau, thi thoảng hãy vô tình chạm nhẹ vào cơ thể người ấy. Giữa hai người khác giới, dù chỉ là những cái động chạm nhỏ nhất cũng khiến đôi bên có cảm giác gần gũi, ấm áp hơn bao giờ hết. Nếu có chút tình ý thì hai bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy cần nhau hơn và tiến những bước xa hơn.
Nhắn tin
Khôn ngoan nhất là bạn hãy giả bộ nghĩ ra một việc gì đó cần thiết thực sự để nhắn tin hỏi han người ấy. Kế đó mới lan man sang những đề tài khác. Ban đầu độ 2-3 ngày nhắn một lần, rồi mật độ tăng dần lên. Hãy từng bước tiếp cận với người ấy theo cách "hơn một người bạn bình thường".
Tìm cách hẹn hò riêng
Có thể ban đầu chỉ hẹn hò cùng cả đám bạn, sau đó hãy tìm cách tạo ra khoảng trời riêng. Ví dụ: giả vờ đi hỏng xe để đi một xe thôi, hay nhờ vả người đó đưa về nhà... Lúc chỉ hai người như thế, bạn phải tận dụng tối đa cơ hội để gần gũi với người ấy hơn, rồi từ đó "lấy đà", hẹn hò riêng với chàng/nàng.
Nếu là phái nữ, e ngại việc chủ động thì bạn phải có cách đưa chàng vào tròng, khiến anh ấy tự "mò" đến bạn. Riêng cái này cần đến sự khéo léo và tài "đong đưa" của bạn.
Tâm sự
Có lẽ giờ đây hai bạn bắt đầu thân thiết hơn rồi. Giờ là thời điểm để tấn công vào tâm tư của đối phương. Hãy chia sẻ với người ấy cả những khúc mắc lẫn niềm vui trong công việc, gia đình... Những tâm sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương cảm mến và nhận ra được tình ý ẩn chứa sâu xa.
Phát tín hiệu mạnh
Giai đoạn "lờ đờ nước hến" đến đây là quá đủ. Lúc này thì bạn đừng ái ngại phát ra những tín hiệu chứng tỏ tình ý. Đó có thể là sự ghen tuông, giận hờn, hoặc đơn giản là một cái nhìn trìu mến, e ấp, ngượng ngùng.
Nếu là đàn ông, bạn nên chủ động thể hiện rằng "tôi đang tán tỉnh em đó!". Còn nếu là phái nữ, thì hãy ám chỉ cho chàng biết: "Em đang chờ đợi lời tỏ tình của anh!".
Mọi việc giờ coi như đã ngã ngũ. Hi vọng hai bạn có thể sớm công khai tay trong tay!

Nguồn tin: Theo Bưu Điện Việt Nam​
 
mình đã làm điều đó rồi trước khi đọc bài viết của bạn. thật không vui cho lắm vì đã không thành công bạn ạ.
giờ thì chỉ ở mức độ bạn bè nhưng thật khó để như trước.Nếu có thể thì mình sẽ làm khác.
cảm ơn bạn vì đã cho mình một điều bổ ích
 
anh chàng này xúi bậy nghen, cứ giở trò này thì "sướng tê người" hahaha
thôi giờ đi chuẩn bị tinh thần cho những cuộc "va chạm" mới đc:KSV@09:
 
đang bạn tự nhiên chuyển qua yêu
gượng gạo quá
làm bạn lúc nào cx vui hơn hết á
 
làm bạn vui hơn yêu nhaqu rùi phải có trách nhiệm hơn!!!!!!
gặp nhau nhiều hơn...
nói chuyện nhiều hơn...
cãi nhau nhiều hơn....
nhưng có cái k đổi vẫn gọi nhau=mày tao! :D
 
×
Quay lại
Top