Các bộ đề thi TOEIC có đáp án giúp tăng điểm nhanh!

juklove_hlt92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/12/2014
Bài viết
38
Làm thử thật nhiều các đề thi toeic có đáp án sẵn chính là lời khuyên của rất nhiều giáo viên lẫn người học toeic “pro”, bởi vì bạn sẽ có cơ hội vừa tiếp cận cấu trúc đề thi toeic một cách trực tiếp, vừa dò được cái sai của mình thông qua hệ thống đáp án trực tiếp. Việc này vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian cho những bạn yêu thích việc tự học toeic ở nhà.


Có rất nhiều bộ đề thi TOEIC mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Dưới đây là một số mẫu đề thi thường gặp và khá sát với đề thi TOEIC thật!

Học kĩ năng giải đề thi toeic có đáp án với sách Hackers TOEIC

Trước khi lao vào giải đề ngay một cách máy móc, bạn nên sắm cho mình một quyển sách tuyển tập những kĩ năng, kiến thức cơ bản dành cho việc giải quyết các đề thi toeic có đáp án. Và đây, quyển Hacker TOEIC là một tài liệu khá phong phú và chuyên biệt về khoản này.

Fpso7uI.jpg


Hoc cach giai nhanh cac de thi toeic co dap an


Sách được chia làm 2 quyển Listening và Reading, được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và chia ra làm nhiều đề mục, chủ đề, ngữ pháp... rõ ràng giúp người học dễ dàng theo dõi.

Làm quen với các bộ đề thi toeic có đáp án

Sau khi đã có những kĩ năng cơ bản, tránh bẫy trong đề thi toeic, bạn đã có thể bắt đầu giải đề được rồi!

1. Bộ sách Economy (Tập 1,2,3,4,5)

Hẳn đối với dân chuyên giải đề thi toeic có đáp án, bộ sách này không còn gì là lạ lẫm nữa. Được xem là những đề thi “mẫu” có hình thức và nội dung giống gần với đề thi thật nhất, Economy là lựa chọn tối ưu đối với những bạn mới làm quen với TOEIC lẫn những ai đã giải đề thành thạo.

13674838153494.jpg


Economy là mot trong cac de thi toeic co dap an hieu qua

Điểm đặc biệt trong Economy là có đến tận 5 quyển, mỗi quyển gồm 10 đề Listening – Reading khác nhau đi kèm với đáp án. Có tài liệu này trong tay, người học hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác làm đề thi như thật một cách dễ dàng, chính xác. Đây cũng là một trong những sách bán chạy nhất Việt Nam.

2. Sách Longman New Real Toeic

Theo sau Economy thì phải kể đến Longman, nếu các bạn muốn luyện đề thi toeic có đáp án khó hơn phòng trường hợp không phải lúc nào đề thi cũng giống sách Economy thì các bạn nên luyện thêm bộ Longman New Real Toeic nhé, bộ này phần nghe khá nhanh, nhất là cuốn Full Test.

LONGMANPREPARATIONSERIES3RD.jpg



Tuy nhiên bạn biết đấy, cái gì luyện tập càng khó thì kết quả đạt được lại càng mĩ mãn. Luyện với sách Longman nhiều, bạn sẽ không bị “làm khó” quá nhiều nữa. Đây là một ưu điểm mà sách Economy chưa thể mang lại.

3. Sách Jim’s TOEIC 100

Ngoài ra với những bạn kì vọng đạt được điểm toeic từ 700 trở lên thì có thể thử sức với sách Jim’s TOEIC, đây được xem là bộ đề khá khó, tuy nhiên trong phần Reading lại chứa rất nhiều bẫy hay gặp trong đề thi thật. Sẽ rất tuyệt nếu bạn nào chịu khó theo dõi, take note lại và bạn sẽ có cơ hội vượt qua hết các bẫy này trong đề thi thật!

Các đề thi toeic có đáp án sẵn ngày nay xuất hiện rất nhiều dưới dạng sách viết lẫn ebook online, vì vậy chắc chắn sẽ không khó chút nào nếu bạn muốn nâng cao điểm toeic của mình lên cao hơn. Bất kì quá trình nào cũng cần phải dày công rèn luyện, toeic cũng thế, làm thật nhiều đề thi toeic có đáp án để sau này đạt được kết quả cuối cùng như mong muốn, bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top