Các biến triệu chứng đáng sợ Bệnh tiểu đường

anhbvhn

Banned
Tham gia
18/4/2018
Bài viết
0
Tăng đường huyết là một trong các biến chứng tiểu đường phổ biến. Lúc này, bạn cần hiểu rõ về Nguyên nhân, xuất hiện triệu chứng và có những phương pháp kiểm soát phù hợp để duy trì cuộc sống khỏe mạnh với biến chứng trên.
Biến chứng tác động mắt

Bệnh tiểu đường cũng làm tổn hại tới mắt. Một trong các biến triệu chứng phổ biến là võng mạc Đái tháo đường. Đây là một bệnh có khả năng phá hủy những huyết quản trong võng mạc.
Trong các trường hợp nguy hiểm hơn, bạn dễ dàng bị đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp.
Biến triệu chứng tim mạch

Trái tim của bạn và các huyết quản bị tác động trước tiên khi bạn bị Đái tháo đường tuýp 2. Nếu bạn không điều trị kịp thời, nguy cơ bị đột quỵ và đau tim lên tới 70%.
nhung-bien-chung-cua-benh-tieu-duong-2.jpg
Biến triệu chứng thận

Hãy chăm chút thận bởi vì Tiểu đường có khả năng gây tổn thưởng tới cơ quan này trước khi bạn nhận biết ra bệnh.
Thận bao gồm hàng triệu huyết quản giúp lọc chất thải trong máu. Khi bạn bị Tiểu đường, nó cản trở quá trình lọc và phát hủy bộ lọc. Khi thận mắc tổn thương nặng nề, người mắc bệnh sẽ phải chạy thận nhưng ghép thận.
Biến chứng thần kinh

Việc thừa đường trong th.ân thể có khả năng phá hủy các bức tường của những mao mạch nhỏ, vốn có chức thường xuyên nuôi dưỡng những dây thần kinh, đặc biệt ở chân.
Việc không kiểm soát được đường huyết thậm chí sẽ khiến bạn mất cảm giác tại những nơi bị tác động và phá hủy dây thần kinh, gây ra bệnh thần kinh tự trị.
Biến chứng tác động đến chân

Một thực tế là nếu những vết thương nhưng mụn nước không được chữa trị kịp thời có thể sẽ bị nhiễm trùng nghiêm trọng, có khả năng dẫn tới nhiều vấn đề tại chân, thậm chí phải cắt cả chân.
 
×
Quay lại
Top