Các bạn vào cho ý kiến và ủng hộ mình với

09cb1

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/1/2012
Bài viết
40
Mình tham gia cái hành trình không ngừng bước tới, nói chung cái này giải thích cũng lằng nhằng. Tóm lại các bác giúp em, vào site này:

https://www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com/y-tuong-tham-du.html?view=idea&id=302

comment hay bấm like dùm mình với nhé. Tốn của các bác khoảng 2-3 phút nhưng các bác cũng có thể giảnh phần thưởng đấy. :KSV@07:
 
bấm like với comment rồi nhé chủ thớt, chúc may mắn
 
bấm like với comment rồi nhé chủ thớt, chúc may mắn

cảm ơn bạn nhé, trên site đó có nhiều dự án hay quá, công nhận mọi người thông mình vào giỏi nữa
 
bấm like rồi nhé, thấy dự án này cũng hay mà chẳng hiểu làm như thế nào nữa

Sản xuất điện cá nhân
Hành Trình Không Ngừng Bước Tới

Nhu cầu sử dụng điện biến đổi không phụ thuộc vào mặt trời nên bắt buộc phải có phương pháp dự trữ năng lượng. Ý tưởng của tôi nằm ở lĩnh vực dự trữ năng lượng mặt trời dành cho 1 cá nhân. Năng lượng mặt trời hấp thụ qua pin năng lượng thành dòng điện 1 chiều. Dòng 1 chiều được dẫn vào bình nước điện phân để tách thành khí hydro và ôxy. 2 khí được dẫn vào bình khí nén để lưu trữ. Khí lưu trữ được dẫn tiếp đến pin nhiên liệu để tái hợp tạo điện năng. Toàn bộ quá trình độc lập hoàn toàn với mạng lưới điện, đồng thời giảm tối đa tác hại môi trường.
 
ý tưởng rất hay, năng lượng mặt trời là vô hạn, ý tưởng sử dụng năng lượng mặt trời đã có nhiều nhưng cách trữ điện của bạn rất hay, chủ yếu là yếu tố kỷ thuật có làm được với giá thành hợp lý không?. nếu bạn làm được thì tuyệt vời biết mấy. tôi thích ý tưởng này.
 
thấy ý tưởng của bạn chủ thớt hay quá, mang đầy trách nhiệm với xã hội đấy chứ
 
bạn có thể chỉ ra nó không khả thi chỗ nào không? mình thấy thích ý tưởng của chủ thớt đó chứ
 
Cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến, tuy nhiên các bạn có thể vào link mình đưa tỏng bài để cm cũng được mà lại có cơ hội nhận quà, ý tưởng này mình phải xem xét lại nhiều lắm
 
Đúng rồi, làm ăn kinh doanh chứ không phải làm từ thiện, khó mà kết hợp 2 việc đó lại với nhau lắm, thà rằng cứ làm giàu đi rồi làm từ thiện còn hơn
 
mình là mình thích cái này

https://www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com/y-tuong-tham-du.html?view=idea&id=290

Mạng xã hội hẹn hò Moon
Hành Trình Không Ngừng Bước Tới

Nhận thấy rằng tâm lý nhu cầu cần tìm 1 người bạn khác giới để hẹn hò nghiêm túc vẫn chưa được xã hội đáp ứng đúng mức và như mong muốn của phần lớn giới trẻ.... Dự án "Mạng xã hội hẹn hò Moon" sẽ giúp các bạn trẻ có một nơi để tìm một cuộc hẹn nghiêm túc và lãng mạn như mong muốn, một người bạn khác giới đúng theo tiêu chí đã lựa chọn. Một cuộc hẹn đảm bảo an toàn về tài chính, thời gian và cảm xúc cho cả 2....

mọi người cho ý kiến về dự án này với
 
mạng xã hội hẹn hò à, cũng hay nhỉ, nếu có thật thì mình tham gia luôn quá
 
mình nghĩ có quá nhiều mạng xã hội rồi, bạn sẽ sống và thu hút người ta làm sao trong khi bạn đã tự giới hạn nhóm đối tượng của mình còn "muốn hẹn hò"
 
coi chừng mạng xã hội của bạn bị biến tướng, rồi các vấn đề lừa đảo, không biết bạn đã tính đến chưa?
 
tội nghiệp cái bạn tung cái ý tưởng mạng xã hội hẹn hò, không hiểu bạn sẽ kiếm tiền thế nào? thu phí hẹn hò à
 
×
Quay lại
Top