Các bạn hãy trả lời 2 câu hỏi sau.

Cái này tuy hay nhưng mang tính triết lý sâu sắc quá.:KSV@19: Với lại theo tui, những trường hợp được nêu trong đây là đặc biệt/hơi hiếm/mang tính thiểu số thôi hà....
P/S: Ko hiểu sao phương Tây lại hay có hình ảnh con cò gì đó tha em bé khi muốn đề cập về việc người phụ nữ vừa mới sinh con:KSV@13:
 
hix câu đầu t chọn sinh týp vì ng phụ nữ đó sẽ có thêm nghị lực để sống týp, nhưng chưa nghĩ tới đứa bé đó lại là thiên tài.
câu thứ hai chọn ng thứ ba: hit_le
t cũng nghĩ đây chỉ là những t/h đặc biệt thui p ạ
 
hix câu đầu t chọn sinh týp vì ng phụ nữ đó sẽ có thêm nghị lực để sống týp, nhưng chưa nghĩ tới đứa bé đó lại là thiên tài.
câu thứ hai chọn ng thứ ba: hit_le
t cũng nghĩ đây chỉ là những t/h đặc biệt thui p ạ
trả lời giống bạn này, ai ngờ lại là hít le :D :KSV@04:
 
người số 3 nào ngờ........hít le! nhưng đây là thiểu số!
 
rất ý nghĩa
 
hình như cái này mình đọc ở Hạt giống... hay quyển Ko bh bỏ cuộc oy thì phải nhưng vẫn chưa được xem video:KSV@09:
Mình thì câu nào cũng trả lời sai hết nhưng đến khi xem đáp án thì thật là ngạc nhiên. Nhưng mẩu truyện này cũng chỉ là 1 phần trong c/s thui. Chứ có mấy người như họ mà trở thành được nổi tiếng như vậy. Đó là cả 1 quá trình cũng như sự nỗ lực ko ngừng đáng khâm phục ...Không biết động lực gì khiến họ mạnh mẽ vượt lên trên tất cả như vậy
 
Câu hỏi thứ nhất: mình nghĩ nên hỏi ý kiến bà mẹ trước khi nói điều gì đó, rằng sao cô ấy lại có nhiều con vậy, rằng cô ấy có biết con mình là như thế nào hay không? ... Tớ nghĩ, ai cũng có quyền quyết định tương lai cho mình, cho nó có thế nào đi chăng nữa.
Câu hỏi thứ hai: đương nhiên, theo hồ sơ thì ứng cử viên thứ 3 thật sáng giá, nhưng tớ cũng băn khoăn đôi chút với ứng cử viên thứ 2, tớ khẳng định: loại ứng cử viên thứ 1 trong mắt tớ. Mà nói đúng, Hitle cũng phải là người có tài mới làm được kẻ độc tài như vậy đúng không? Có điều, những thứ ông ấy làm lại chỉ phục vụ cho mình ông ta, đáng tiếc, phải không nào.
Nói chung, so sánh giữa 3 ng, Hitle sáng giá nhất còn gì, rõ ràng là những người có tham vọng cao sẽ luôn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.
Nhưng để biết được sẽ chọn người nào nếu lá phiếu của mình là quan trọng, thì còn phải xét thêm nhiều yếu tố hơn nữa.
 
Đây là clip quay lại bài thuyết trình được làm bằng PowerPoint. Một câu chuyện có ý nghĩa. Một thông điệp được gửi đến bạn đọc: Kiểm nghiệm với thực tế nhiều khi khác với điều ta tưởng.
 
×
Quay lại
Top