Các bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột rất hiệu quả

nadybui

Banned
Tham gia
24/8/2017
Bài viết
0
Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột được người dân truyền tai nhau mang lại hiệu quả điều trị cao. Thực hiện bài thuốc như thế nào mời bạn đọc bài viết chia sẻ sau.
1/ Tác dụng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột
Chuối hột là loại cây thuộc họ nhà chuối vàcòn được người dân gọi với cái tên chuối chát. Thân cây gồm nhiều tàu lá cuốn vào nhau, thân thẳng. Chuối hột thường mọc thành bụi to và tốt hơn chuối dài rất nhiều. Loại cây này ưa mọc tại những nơi ẩm ướt do vậy rất dễ trồng.

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột

Chuối hột là loại cây quả của nó có nhiều hột, vị hơi đắng chát, tính mát, ít độc và không ăn được thường chỉ dùng trị bệnh. Chuối hột có rất nhiều công dụng trị bệnh như: Giảm đau, kháng viêm, giải độc, giải nhiệt, giải khát, thông tiểu,…rất tốt. Chuối hột là một trong những nguyên liệu bài chế ra bài thuốc trị đau lưng, đau dạ dày, thận, trị bỏng dạ, bệnh đường ruốt, chữa thoát vị đĩa đệm bằng chuối hột,… rất hiệu quả.

2/ Mách bạn bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột
Thoát vị đĩa đệm là sự tổn thương đĩa đệm xảy ra ở các đốt sống. Những người thường xuyên lao động nặng hay làm việc sai tư thế thường hay mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Thoát vị đĩa gây ra các cơn đau ảnh hưởng không ít nhiều đến khả năng vận động và chất lượng cuộc sống. Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm không kịp thời thì nguy cơ tàn phế rất cao. Hiểu được điều này, chúng tôi mách bạn 3 bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột. Bài thuốc giúp bạn giảm bớt cơn đau, cải thiện bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bài thuốc 1

chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột

Chuẩn bị:

2kg quả chuối hột xanh hoặc chín
4 lít rượu trắng khoảng 35-40 độ
Cách làm:

Nếu chuối xanh thì bạn rửa sạch và thái nhỏ đem phơi khô. Bạn có thể sao để làm nhanh quá trình phơi. Sau đó bạn lấy chuois khô ngâm cùng với rượu trắng khoảng 15-20 ngày là có thể sử dụng. Ngâm càng lâu hiệu quả trị bệnh càng cao.
Với chuối chín bạn phơi khô hoặc không phơi cũng được, sau đó bỏ vào ngâm cùng với rượu.
Mỗi ngày bạn chỉ cần rót ra 1 ly nhỏ rượu uống mỗi ngày 2 chén. Ngời bệnh thoát vị đĩa đệm có thể dùng rượu này xoa bóp vào vào chỗ lưng đau 30 phút mỗi ngày. Rượu chuối hột sẽ giúp bạn xoa dịu những cơn đau thoát vị, tình trạng bệnh tiến triển tốt lên.

Bài thuốc 2:

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm với cây chuối hột

Chuẩn bị:

Cây chuối hột
Đường phèn
Cách làm:Lựa chọn cây chuối hột non, to nhưng chưa ra hoa. Sau đó bạn chặt đôi thâu cây ra, khoét lấy một lỗ giữ thân cây để cho đường phèn vào trong, rồi đậy lại. Để khoảng 20 tiếng qua đêm, sau đó mở ra và uống nước dường phèn và cây chuối tiết ra.

Vị ngọt của đường phèn và cây chuối non thanh mát rất dễ uống. Bài thuốc này chữa thoát vị đĩa đệm rất hay. Với trường hợp người bệnh mắc thêm cả bệnh đái tháo đường thì không nên cho đường phèn vào mà chỉ dùng nước cây chuối nguyên chất.

Trong quá trình chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chuối hột, người bênh có thể kết hợp điều trị cùng với bài thuốc nam, chế độ ăn uống đầy đủ và tập luyện mỗi ngày để tăng cường hiệu quả điều trị. Bệnh thoát vị nhanh chóng được cải thiện.
Nguồn: https://phongkhamkhop.com/mach-ban-bai-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-bang-cay-chuoi-hot
 
×
Quay lại
Top