Cá tính tân cổ điển trong phòng khách căn hộ penthouse

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Nội thất sắc độ xám cùng chất liệu vàng đồng và các loại đá hài hòa sở hữu nhau tạo nên nét chấm phá riêng và xa xỉ cho công trình .

Khung cảnh ngẫu nhiên tuyệt đẹp cộng với khu dân cư cao cấp bên dưới và cảnh sắc dọc theo bờ sông Sài Gòn uốn lượn là động lực để tôi bề ngoài căn hộ Penthouse 3 tầng ở phía Bắc tỉnh thành , vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng vừa đem đến không gian sang trọng và thả phanh để hưởng thụ sự biến đổi của ko gian và thời gian.
1-6692-1510972647.jpg


Hài hòa có kiến trúc đương đại sẵn với và nhu cầu chung của đối tác, phong cách tân cổ điển được tiêu sử dụng trong căn hộ là bản tình ca kết hợp của phổ biến sắc độ xám cộng mang nét xa hoa, sang trọng của chất liệu vàng đồng. Những chiếc đá được phối hợp mang nhau nhuần nhuyễn tạo nên nét chấm phá riêng và xa xỉ mà ko phải Công trình nào cũng sở hữu được. Không gian quan yếu nhất của căn hộ chính là khoảng thông tầng ở khu vực ăn uống và tiếp khách chung, là điểm nổi bật mạnh mẽ và sâu sắc nhất khi bước vào căn hộ. Do vậy, từng tuyến phố nét, trang bị , trang bị đều phải mang đến sự đẳng cấp và xa xỉ.

Điểm nổi bật trước nhất lúc bước vào căn hộ chính là sự ấn tượng, đột phá của cái bàn ăn và hệ thống đèn chùm lung linh như từng giọt nước mưa đang rơi xuống. Khi tiếp tục chuyển động vào bên trong, ta có thể nhận thấy, dành đầu tiên của tầm mắt không còn tập trung vào những điều chậm tiến độ nữa mà chính là mẫu tivi - trang bị sở hữu mặt trong đông đảo phòng khách của mỗi nhà.Việc thuyết phục người mua tuyển lựa tivi LG Signature OLED W cho không gian sống ko quá cạnh tranh. Bởi về công năng, nó vừa đáp ứng được nhu cầu tiêu khiển của người nghe, nhìn với chất lượng cao, sở hữu thể thỏa mãn 1 số khán kém chất lượng khắt khe nhờ hệ thống màn hình phản ảnh chân thực có trải nghiệm Dolby Atmos.

4-8098-1510972647.jpg


Về thẩm mỹ, tôi tin rằng, độ dày màn hình mỏng chưa tới 4mm là sự đột phá trong mẫu sản phẩm của chính bản thân sản phẩm mà khó sở hữu nhãn hiệu nào với được. Điều chậm tiến độ cũng khiến việc sắp đặt loại tivi lên tường giống một bức tranh mang trục đường nét tinh tế điểm tô cho môi trường sống
 
×
Quay lại
Top