CÀ PHÊ BMT

vucaphe3

Banned
Tham gia
2/7/2017
Bài viết
0
Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng cà phê bmt quận tân phú tphcm đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng bởi độ nguyên chất và hương vị đậm đà kèm theo hậu chua dịu. Hiện tại cà phê chúng tôi có mặt tại hầu hết các quận huyện của thành phố Tphcm, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đặc điểm nhận dạng dòng cà phê cao cấp MOTHERLAND COFFEE với thương hiệu cà phê BMT tại quận tân phú tphcm đó là hình hạt cà phê nằm bên dưới dòng chữ BMT COFFEE và được bao lấy bởi một vòng tròn, phía trên dòng tròn có ghi dòng chữ dòng cà phê cao cấp. Để làm được điều này, chúng tôi phải đáp ứng tất cả các tiêu chí về chất lượng cà phê đầu vào, kích cở hạt, màu sắc hạt rang, độ rang, độ mịn. Các thành phần cà phê được phối trộn theo một tỉ lệ nhất định để đáp ứng được các gu của người tiêu dùng cho đến khâu đóng gói bao bao bì phải được đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

ca-phe-bmt-quan-tan-phu-tphcm%20(2)(1).jpg


Trong số các nhà cung ứng cà phê tại Quận Tân Phú Tphcm cà phê BMT của MOTHERLAND COFFEE là giữ được hậu rất lâu, vẫn còn đọng ở cổ hong sau khi đá tan, màu nước cà phê có màu nâu cánh gián đẹp.
Sản phẩm cà phê cao cấp của chúng tôi đang bỏ sỉ cho các quán tại TPHCM như quận 7, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, Tân Phú, Tphcm, cà phê cao cấp BMT của chúng tôi đang tập trung nhiều nhất.

Trong các cấp độ rang thì Medium và Full City là 2 độ rang được nhiều người ưa chuộng nhất tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội vì không có vị khét mà cũng không có vị sống. Đảm bảo hậu lâu khi đá tan. Cùng một cấp độ rang thì pha máy luôn luôn thơm ngon hơn pha phin.
Nếu pha máy, 1kg cafe BMT trung bình là 70 - 80 ly cà phê tương đương 10-12g cà phê/ 1 lần uống. Đối với pha phin, 1 túi cafe 500g BMT cuả chúng tôi có thể pha được 17-18 ly tương đương 1 kg pha được từ 34 đến 35 ly cà phê. Lượng cà phê bột trong một phine là từ 20-25g tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Tương tự như các nhà cung ứng khác, xét về độ mịn cafe BMT quận Tân Phú, Tphcm của chúng tôi có độ mịn bột từ 0.60-0.65mm. Chỉ với kích cở này sẽ không làm nước trong phin cà phê chảy quá nhanh hoặc quá chậm. Nếu bột cà phê xay ra to trên 0.9 hoặc 1mm sẽ rất dễ làm cho nước cà phê trong phin chảy nhanh dẫn đến khó có thể lấy hết caffein có trong bột cà phê.

CÀ PHÊ HẠT MOKA CẦU ĐẤT SÀN 18

ca-phe-bmt-quan-tan-phu-tphcm(3).jpg


cà phê moka cầu đất
Cà phê MOKA được mệnh danh là nữ hoàng của Arabica, nó còn có tên gọi là ARABICA BUORBOND, được người Pháp du nhập vào Việt Nam và được trồng tại Đà Lạt từ thời Pháp Thuôt. Cầu Đất là một vùng rất nhỏ tại tỉnh Lâm Đồng có độ cao trên 1500m, kết hợp với thổ nhưỡng đất đỏ bazan, điều kiện khí hậu mát mẻ, lượng mưa trung bình từ 1800 - 2600mm sẽ là nơi thích hợp nhất cho sự phát triển của cây cà phê MOKA. Còn vùng thấp hơn như trên Buôn Ma Thuột Đắk Nông thì thích hợp cho cà phê Robusta.

CÀ PHÊ HẠT CULI RANG MỘC

ca-phe-bmt-quan-tan-phu-tphcm(4).jpg

Hy vong rằng bài viết Cà phê bmt Tân Phú, Tphcm của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách có thêm thông tin về sản phẩm để dễ lựa chọn hơn trong phân khúc dỏng cà phê nguyên chất.

Xem thêm >> cung ứng bỏ sỉ cà phê hạt tại tân phú tphcm << hoặc >>máy xay cà phê 0.5hp dành cho quán << sẽ cung cấp khách hàng thêm thông tin.
 
×
Quay lại
Top