Ca phẫu thuật cấy ghép môi mới sau khi bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công.

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Anh Alex Lewis đã bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công và ăn mất một nửa khuôn mặt, bao gồm cả đôi môi vì thế mà anh đã tiến hành phẫu thuật cấy ghép môi mới nhưng với đôi môi khổng lồ khiến anh không khỏi giật mình vì đôi môi chưa được hoàn thiện.
tong dai panasonic
Anh Alex Lewis đã không may trở thành người tàn tật vì bị hoại tử mất 3 chi và nửa khuôn mặt sau khi trải qua thảm kịch bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công. Tuy nhiên gần đây, người đàn ông 34 tuổi sống tại Stockbridge, hạt Hampshire, Anh Quốc này đã được tiến hành phẫu thuật tái tạo lại đôi môi mới.
Để tái tạo lại đôi môi mới cho Alex sử dụng thịt từ vai thì các bác sĩ Bệnh viện quận Salisbury đã dành hơn 20 tiếng đồng hồ. Anh sẽ phải tiếp tục trải qua ca phẫu thuật tạo dáng môi và tạo vân môi trong 6 tháng tiếp theo sau đó.
"Alex cho biết đã không giấu nổi sự lo sợ khi nhìn thấy cặp môi chưa hoàn thiện đang sưng phồng. Do biết rằng đây chỉ là ngoại hình tạm thời, vì vậy Alex cảm thấy khuôn mặt mình thật hài hước"- Câu trả lời phỏng vấn với tờ The Daily Echo đưa tin lên.
Alex đã được tiến hành phẫu thuật để có thể mở được miệng ra. 1 ngày sau đó, anh lại tiếp tục trải qua ca phẫu thuật kéo dài 14 tiếng rưỡi để bước đầu tạo hình môi vào thứ Hai ngày 25/8 vừa qua.
Alex đột ngột bị cảm cúm, anh chỉ nghĩ đó là một cơn cảm lạnh thông thường mà không nhận ra rằng mình nhiễm trùng máu khuẩn liên cầu nhóm A. Kết quả là anh bị vi khuẩn ăn thịt người tấn công, ăn mất 3 chi và nửa khuôn mặt vào tháng 11/2013.
 
×
Quay lại
Top