Bút chì bấm kỹ thuật loại tốt cho sinh viên học vẽ , phác thảo bản vẽ kỹ thuật

pentelsharp

Thành viên
Tham gia
13/12/2016
Bài viết
5
Bút chì là dụng cụ vẽ quan trọng nhất của bạn, vì vậy hãy mua loại có chất lượng tốt nhất theo khả năng. Bút chì rẻ tiền dùng để viết thì được, chứ khi vẽ nếu xui thì không chừng có thể làm rách giấy vẽ luôn hoặc nhẹ thì ra chì không đều.

Bút chì có rất nhiều cấp độ, song người mới tập vẽ chỉ cần vài cây thôi. Cụ thể như sau: loại bút H thích hợp đánh bóng từ nhạt đến vừa, còn bút B dùng để đánh bóng từ vừa đến đậm. Khi sử dụng kết hợp cả hai, bạn có thể đánh bóng từ sáng đến tối. Trong một nhóm bút H và B, ví dụ như 2H, HB, 2B, 4B và 6B thì 2H là nhạt nhất (và cứng nhất), 6B là đậm nhất (và mềm nhất).

Bút Chì Bấm Pentel PG505 của Nhật là bút chì thích hợp để thay thế những cây bút cần chuốt liên tục. Các bạn đang học vẽ, đang ôn thi hay là đơn giản đang tìm hiểu về mĩ thuật thì Bút chì bấm Pentel PG05 là một dụng cụ thật sự cần thiết đó nhé.


Cây bút chì kim Pentel PG505 cao cấp hàng Nhật nội địa là cây bút chì không chỉ dành cho người chuyên nghiệp, mà còn dành cho cả những ai mới tập vẽ.

ngoi-but-boc-bang-kim-loai-cung-tao-hinh-tru-kim-de-khong-bi-cong-va-ve-chinh-xac-voi-thuoc1.jpg

But Chi Bam Pentel PG505 ngòi 0.5mm thích hợp cho việc vẽ phác thảo trên giấy và phim mờ​

Bút chì bấm Pentel ược làm với kiểu dáng bắt mắt đẹp hơn rất nhiều so với những loại bút chì thông thường khác, thân bút làm bằng hợp kim cao cấp, cầm rất tiện tay, thân thiện với môi trường, bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng, thiết kế trọng lực hướng về phía ngòi. Gần đầu bút có các đường rãnh trải dài, giúp bạn cầm chắc bút ngay cả khi phải viết trong hàng giờ liền.

but-chi-pentel-pg505-rat-gon-nhe-cam-rat-tien-tay-khong-qua-dai-hay-ngan-cho-net-but-mem-mai-khi-viet.jpg


Bút được làm bằng hợp kim cao cấp, cầm rất tiện tay​

Cơ chế bấm được thiết kế rất tiện dụng. Bạn chỉ cần giữ thân bút và bấm nhẹ ở phần đuôi là có thể dễ dàng bấm thêm chì để sử dụng.

Đặc biệt, bút bấm rất chắc, cho ra lượng ngòi vừa phải, hạn chế tối đa sự gãy ngòi, tiết kiệm nhiều hơn cho bạn.

but-chi-pentel-pg505-loai-but-chi-tot-nhat-cho-dan-kien-truc.jpg


Ngòi bút bọc bằng kim loại cứng tao hình trụ kim để không bị cong và vẻ chính xác với thước​

Gần đầu bút có các đường rãnh trải dài, giúp bạn cầm chắc bút ngay cả khi phải viết trong hàng giờ liền.

Thương hiệu uy tín

Trong gần 70 năm kể từ khi thành lập, Pentel luôn là thương hiệu Nhật Bản cực kỳ uy tín, cung cấp các công cụ văn phòng phẩm có chất lượng cao nhất trên toàn thế giới.

Pentel là công ty sản xuất công cụ viết duy nhất nhận được giải thưởng Deming cho các sản phẩm chất lượng cao của mình.
 
Ruột Bút Chì Bấm Pentel 0.5 HB XC275HB-3P
Loi-but-chi-bam-kim-Pentel-Sharp-0.5-nhat-ban.jpg


Ruột But Chi Bam Pentel 0.5 HB XC275HB-3P​

– Ruột Chì HB XC275HB -3P sử dụng cho bút chì bấm ngòi 0.5mm. Chất chì cho màu đậm, khi sử dụng sẽ tạo nên những nét chì mịn và sắc nét. Ruột chì được đặt gọn gàng trong hộp, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo. B004EHYH18
– Ruột chì được sản xuất trên chất liệu cao cấp, không chứa hoá chất độc hại, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Chì viết không tạo mịn chì, không làm rách giấy khi đè mạnh.
– Ruột Chì HQ 502 có kích thước dài 70mm, cứng, bền, không bị gãy đứt khúc. Ruột chì được đặt gọn gàng trong hộp nhựa, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo. Sản phẩm rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Địa chỉ mua Bút Chì Bấm Pentel uy tín

Sẽ rất khó để lựa chọn một đơn vị uy tín trong các quảng cáo mùi mẫm trên internet tuy nhiên bạn có thể tìm đến Shop Nhật Việt để mua bút chì bấm Pentel hàng chính hãng nội địa Nhật, đảm bảo rằng việc giao hàng là nhanh nhất, giá thành cạnh tranh, giao hàng tận nhà.
Nếu bạn ở gần nên đến trực tiếp đến Shop để kiểm tra và mua tại chỗ lấy liền !

dat-mua-hang-nhat-noi-dia-c.png
 
×
Quay lại
Top