Bút bi gỗ khắc tên - Quà tặng khách hàng dịp Tết

Ngân Trâm

Content for SEO
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Tết cổ truyền Canh Tý năm 2020 đang đến gần và việc tặng quà dịp Tết là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng Tết luôn là việc khiến nhiều người phải nhức đầu suy nghĩ. Bạn đang xoắn hết cả não trong việc tìm kiếm món quà phù hợp cho bố mẹ, người thân, người yêu, bạn bè, Sếp, đồng nghiệp, hoặc là quà tặng tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên công ty…Hãy cùng đi tìm bút bi gỗ khắc tên làm quà tặng khách hàng dịp Tết cùng với Cây Bút Thần nhé.
but-go-20-11-qua-tang-dang-cap-viet-15-1.jpg


Bút bi gỗ khắc tên -
món quà đặc biệt ý nghĩa


Chẳng có ai là chưa từng chọn bút làm quà tặng. Lúc nhỏ, bạn chọn những chiếc bút ngộ nghĩnh, xinh xinh để tặng bạn bè của mình vào ngày sinh nhật. Lớn lên, khi đi họ, bạn chọn bút bi cao cấp, bút kim loại, bút kí để tặng cho thầy cô. Và đến khi đi làm, cũng chính những chiếc bút ấy lại được dùng để tặng cấp trên, tặng cho những khách hàng, đối tác quan trọng.
but-go-khac-ten-lam-qua-tet-tang-cho-thay-co-4.jpg

Cây bút tuy chỉ là một vật dụng nhỏ bé, quen thuộc nhưng nó mang đầy ý nghĩa. Mà điều quan trọng nhất là nó có cả giá trị sử dụng và cả giá trị tinh thần. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tìm hiểu về tất cả các loại bút được dùng để làm bút quà tặng chưa?
Bút bi gỗ thân thon có gợi cho bạn sự tò mò không?

Bút bi gỗ thực ra cũng là một loại bút bi, có vỏ được làm bằng gỗ. Nhìn bề ngoài thì nó là một cây bút gỗ. Khi viết thì nó là bút bi. Còn khi để làm quà tặng thì nó là một cây bút quà tặng có nhiều ý nghĩa.
Bút gỗ gợi lên vẻ đẹp giản dị, đơn giản nhưng chắc chắn, vững bền. Với bút CEO, bút kim loại thì chúng mang đến cảm nhận hoàn toàn khác. Đó là sự sang trọng, quý phái.
but-go-khac-ten-qua-tang-thay-co-1-1024x768.jpg

Tại Cây Bút Thần, chúng tôi sử dụng công nghệ khắc laser có thể khắc tất cả mọi ngôn ngữ mà bạn yêu cầu, kèm theo đó là những họa tiết, hoa văn trang trí để nội dung thêm phần sinh động và thu hút hơn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là sử dụng các chùm tia laser tác động trực tiếp trên bề mặt ngay tại vị trí đã được người thiết kế mặc định, làm bào mòn, loại bỏ những phần không cần thiết để tạo thành phẩm có nội dung dựa theo bảng demo đã được khách duyệt trước đó. Nhờ máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nên đảm bảo hình ảnh, nội dung, hoa văn được khắc trên bút gỗ có độ tinh xảo, sắc nét, rõ ràng, có độ bền và đẹp, thời gian sử dụng lâu dài.
CÂY BÚT THẦN

Gọi trực tiếp đến hotline: 0906 646 562 (Call / Zalo/ Viber)
Gửi email về: ozeovn@gmail.com
Chat trực tiếp trên fanpage: https://www.facebook.com/ozeovn/
Website: https://www.ozeo.vn Showroom TPHCM tại: 160/32 Phan Huy Ích , Phường 12, Quận Gò Vấp.


 
×
Quay lại
Top