Burn Zombie Burn - Bắn zombie vui nhộn

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6

Burn Zombie Burn là tựa game hành động diệt zombie mới vô cùng hấp dẫn dành cho các thiết bị di động. Trong game, người chơi sẽ hòa mình vào cuộc phiêu lưu giải cứu tình yêu Daisy của anh chàng Bruce. 6 bản đồ và 3 chế độ chơi, hãy thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ của mình và bảo vệ Daisy khỏi bè lũ xác sống khát máu!

burnzombieburn5801.jpg

Nhìn chung Burn Zombie Burn được thiết kế đơn giản và không có quá nhiều khác biệt với những game cùng loại ngoại trừ cốt truyện vào tạo hình nhân vật. Nhiệm vụ của bạn là giữ cho Bruck sống càng lâu càng tốt để cứu nàng Daisy và đạt điểm số cao nhất có thể. Sở hữu những vũ khí cực “cool” như súng, côn… bạn sẽ được thỏa sức đốt cháy, đập, bắn, băm vằm lũ zombie xấu xí.


Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí không quá phức tạp, có thể chơi mọi lúc mọi nơi thì Burn Zombie Burn chính là một sự lựa chọn không tồi. Đặc biệt sản phẩm này được thiết kế với bộ engine của NVIDIA Tegra nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ họa, hình ảnh, kết cấu và hiệu suất cực cao của game.

burn-zombie-burn-screen-20090314-5.jpg


Link tham khảo game (dành cho Android)
 
×
Quay lại
Top