Buổi lễ ra mắt hoành tráng của The Avengers tại Hollywood

kingston

Thành viên
Tham gia
11/3/2012
Bài viết
31
The Avengers được coi là siêu bom tấn đáng chờ đợi nhất hè năm nay khi quy tụ 7 người hùng truyện tranh của Marvel gồm Iron Man, Captain America, Thor, Black Widow, Nick Fury, Hawkeye và Hulk.với sự góp mặt của đạo diễn Joss Whedon cùng dàn diễn viên hạng A gồm Scarlett Johansson, Robert Downey Jr, Chris Hemsworth, Chris Evans, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson, Mark Ruffalo và Jeremy Renner.

PosterAvengers2.jpg

Kinh phí của phim ước tính vào khoảng 220 triệu USD, được quay trong 7 tháng và phát hành với phiên bản 3D. Ý tưởng thực hiện phim được nhen nhóm từ năm 2005 nhưng sau thành công rực rỡ của Iron Man năm 2008, Marvel mới triển khai dự án này.
Trong phim, đội ngũ đông đảo các siêu anh hùng gồm Iron Man (Người Sắt), Hulk (người khổng lồ xanh), Thor (Thần Sấm), Captain America, Hawkeye và Black Widow (Góa Phụ Đen) đã tụ hợp lại với nhau theo lời triệu tập của Nick Fury, giám đốc của S.H.I.E.L.D (Tổ chức gìn giữ hoà bình quốc tế), nhằm tạo thành một đội quân hùng mạnh để bảo vệ nền hòa bình và an ninh toàn cầu trước một kẻ thù không thể ngờ tới.

Dù mục tiêu tối thượng là thống nhất được nhóm anh hùng, Nick Fury và người cộng sự lâu năm - Điệp viên Coulson - đã phải tìm mọi cách để thuyết phục các siêu anh hùng phối hợp với nhau thay vì chiến đấu chống lại nhau. Điều này vô cùng quan trọng khi tên Loki, người em trai nguy hiểm và đầy sức mạnh của Thor, đã chiếm được vật thể thần kỳ Cosmic Cube và thu được nguồn năng lượng vô hạn từ nó.

Sự kiện thảm đỏ với dàn diễn viên chính trong phim sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 7h sáng 12/4 (giờ Hà Nội) ở website tiếng Việt của bộ phim. The Avengers sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 27/4, sớm hơn Bắc Mỹ một tuần, với cả hai phiên bản 3D và 2D:KSV@03:

Trailer phim:

Trải nghiệm Lễ ra mắt phim toàn cầu của studio Marvel với bộ phim "Biệt đội siêu anh hùng" , truyền hình trực tiếp từ Hollywood vào lúc 7:00 giờ sáng ngày 12/04/2012:KSV@01:

 
chuẩn bị tiền đi mua vé xem phim thôi sắp tới ngày chiếu rồi :KSV@05:
 
sao mà thảm quá vậy phải nhin ăn để đi xem phim :)):KSV@19:
 
sinh viên mà bồ ơi làm j có số tiền lớn như thế nếu mà không nhin ăn chứ :KSV@04:
 
đúng là con trai ăn chơi dữ quá chứ gì ...... biết chuẩn bị đi xem phim mà không chuẩn bị trước đi còn than gì nữa
 
Up date cái trailer clip cho bài viết trên
Trailer phim:



:KSV@01:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
đúng là con trai ăn chơi dữ quá chứ gì ...... biết chuẩn bị đi xem phim mà không chuẩn bị trước đi còn than gì nữa

thì chủ thớt đã post bài trước cả tuần cho cả nhà chuẩn bị rồi đó thôi :KSV@09:
 
đúng là con trai ăn chơi dữ quá chứ gì ...... biết chuẩn bị đi xem phim mà không chuẩn bị trước đi còn than gì nữa

ăn chơi đâu mà dữ bồ ơi sinh viên ngèo mà hix huuuuuu :KSV@08: nhưng mà vì sự nghiệp cày phim nên phải nhịn ăn để đi coi thôi :KSV@04:
 
từ đây mình nhận ra 1 điều sinh viên Việt Nam có thể nhịn ăn để dành tiền đi chơi hoặc xem 1 bộ phim đúng là anh hùng :D:KSV@05:
 
không có gì....:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top