Buổi giao lưu "HÀNH TRANG ĐIỆN ẢNH – PHẦN 1: NGHỀ DIỄN VIÊN"

Ngomaihuong123

Thành viên
Tham gia
31/7/2014
Bài viết
3

BANNER-ACT.png


Buổi giao lưu "HÀNH TRANG ĐIỆN ẢNH – PHẦN 1: NGHỀ DIỄN VIÊN" (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ)

Dù là bất kỳ một công việc nào, trước khi đến với nghề, bạn vẫn cần tìm hiểu chi tiết và lắng nghe sự chia sẻ từ những người đi trước, nhất là những người đã thành công và có tên tuổi trong nghề. Đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh, chia sẻ của những người làm nghề không chỉ là lời khuyên giá trị, mà đó còn là những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị, có sức hấp dẫn với bất kỳ ai.

Trong chương trình “Hành trang Điện Ảnh”, SIFS sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức ngành quý giá, tích lũy qua quá trình làm nghề chuyên nghiệp của các vị khách mời. Và bạn, những khán giả của chương trình sẽ có được cái nhìn vừa tổng quát, vừa chi tiết về ngành nghề mà mình yêu thích.

Để khởi động cho loạt chương trình lần này, NSƯT Ngọc Hiệp và giảng viên hình thể Nguyễn Thành Danh sẽ mang đến cho các bạn câu chuyện của họ. Từng nổi danh với nhiều vai diễn ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, đồng thời là một người điều hành và quản lý hãng phim, NSƯT Ngọc Hiệp sẽ giúp chúng ta biết được nhiều hơn về những đặc điểm của nghề nghiệp đặc biệt này.

Song song đó, Giảng viên hình thể Nguyễn Thành Danh với phần hướng dẫn các bài tập hình thể hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Các bạn sẽ hiểu thêm về “bí kíp” của các diễn viên mỗi khi họ phải hóa thân vào những vai diễn có sự đặc biệt về ngoại hình.

Hanh-trang-dien-anh.jpg

GV Thành Danh trong một bài tập thú vị về hình thể

Chuyện nghề, kiến thức nghề, trải nghiệm thực tế về nghề… mọi thứ đều sẽ có trong chương trình Hành trang Điện Ảnh của SIFS.

Thông tin chương trình:

Phần 1: Nghề Diễn viên – Câu chuyện của người đứng trước ống kính

Khách mời: NSƯT Ngọc Hiệp, Giảng viên hình thể Nguyễn Thành Danh

Thời gian: 15:00 – 17: 30 ngày 7/3/2015

Địa điểm: Trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn

15A Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Đăng ký ngay để được tham dự miễn phí!

Link đăng ký: https://link.sifs.edu.vn/hanhtrangdienanhdienxuat
 
×
Quay lại
Top