Bóp nam bóp nữ

www.toithich.vn

Thành viên
Tham gia
24/11/2011
Bài viết
7
Đặc biệt : Nếu mua 1 bóp Nam với giá 88.000đ , 1 bóp Nữ với giá 99.000đ, Nếu mua combo " 1 bóp Nam + 1 bóp Nữ " với giá chỉ có 169.000đ
hàng cực đẹp, giá cực rẻ

Toithich - Hotdeal - Chỉ với 169.000đ bạn sở hữu ngay combo " 1 bóp da nam và 1 bóp da nữ " Khẳng định đẳng cấp sành điệu của 2 bạn. Quà tặng sang trọng, ý nghĩa cho người thân và những người bạn của bạn. Sản phẩm chỉ có tại Toithich.vn!


Giá gốc: 410,000đ
Chỉ còn: 169,000đ





Tính năng nổi bật
- Lớp lót trong hoàn toàn bằng da, độ bền lâu năm.
- Thời trang và cá tính riêng cho nam giới. Ví cao cấp nên từng đường kim mũi chỉ rất tinh xảo và chắc chắn.
- Bóp da thể hiện đẳng cấp của phái mạnh.
- Phụ kiện Bóp nhập ngoại của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
- Mẫu mã phong phú, kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang.
- Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi dự tiệc, mua sắm...
- Ví được thiết kế rất thời trang và sành điệu.
- Màu sắc tinh tế dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.
- Ví có hai ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng.
- Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi dự tiệc, mua sắm...

Điểu kiện khuyết mãi
- Áp dụng cho 01 Combo " 1 Bóp Da Nam và 1 Bóp Da Nữ " Cao Cấp (quý khách không bù thêm tiền).
- Quý khách được chọn trong các mẫu Bóp Da Nam : mẫu Toyota, mẫu BMW, mẫu D&G, mẫu Audi, mẫu Bens.
- Bóp da nữ chỉ có 1 mẫu duy nhất giống như ảnh.
-Đặc biệt : Nếu mua 1 bóp Nam với giá 88.000đ , 1 bóp Nữ với giá 99.000đ, Nếu mua combo " 1 bóp Nam + 1 bóp Nữ " với giá chỉ có 169.000đ
- Khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm tặng bạn bè hay người thân.
- Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
- Giao sản phẩm tận nơi hoặc khách hàng có thể đến lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại: Toithich.vn.
- Khách hàng được giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM.
- Khách hàng không phải bù thêm tiền.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Toithich.vn không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
- Đối với các sản phẩm hư hỏng có lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng vui lòng đổi hàng tại văn phòng Toithich trong 3 ngày kể từ ngày giao hàng.



Giới thiệu chung
Vật dụng để tạo nên phóng cánh và đẳng cấp của một người đàn ông ngoài thời trang ra còn là chiếp bóp đựng tiền và các vật dụng khác. Chiếc bóp da không chỉ là vật đựng tiền, ngày nay nó còn là vật trang trí và khẳng định đẳng cấp của người hiện đại.
Giúp chị em phụ nữ và đấng mày râu hoàn thiện hơn phong cách thời trang của mình, Toithich giới thiệu " Combo 1 Bóp Da Nam + 1 Bóp Da Nữ" rất tiện dụng và sang trọng.


bop_da_nam_05.jpg

1.jpg

Việc lựa chọn một chiếc bóp da phù hợp xem ra không đơn hề đơn giản, lựa chọn như thế nào để có 1 chiếc bóp da hợp kiểu và màu sắc nam tính cho bạn lại khá khó khăn khi giá thị trhường các loại bóp da thường khá mắc.

3.jpg

Túi xách và ví cầm tay lâu nay không chỉ đơn giản là thứ phụ kiện để đựng vật dụng của chị em phụ nữ, chúng còn góp phần quan trọng làm nên phong cách của bạn.

4.jpg

Sản phẩm được thiết kế để mang lại cho người mặc một phong cách thanh lịch và đứng đắn đậm chất nam tính, với tông màu sậm, màu sắc trung tính này thích hợp hầu hết với tất cả các loại quần tây hay giày từ màu đen đến màu nâu nghệ, chiếc bóp da này sẽ mang lại điểm nhất đặc biệt cho bộ trang phục mà các bạn đang mặc mà không bị trội, thậm chí là cả quần jean thì bạn cũng có thể sử dụng chiếc bóp da này để tạo cho mình một phong cách riêng.

5.jpg

Sản phẩm được làm từ da cao cấp, chiệu nhiệt và bền dai, bạn hoàn toàn yên tâm rằng chiếc bóp da của bạn đang mang luôn mang lại cho bạn không chỉ là sự lịch lãm mà còn bền bỉ theo thời gian.

2.jpg

Nếu màu sắc tạo nên sự thanh lịch cho trang phục thì họa tiết chính là thứ tạo lên đẳng cấp cho chiếc bóp da, với họa tiết nam tính góc cạnh, mang lại sự trẻ trung, mạnh mẽ, năng động cho 2 bạn trong mọi hoàn cảnh.

1.jpg

Sản phẩm gồm nhiều ngăn để các bạn có thể đựng tiền, các loại danh thiếp, thẻ nhựa v.v…..
Đây sẽ là quà tặng đầy ý nghĩa trang trọng từ những những bạn gái, các chị đến các đấng mày râu trong gia đình và bạn bè của bạn.

2.jpg

Với sản phẩm bóp da sành điệu tại Toithich bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ nữa, sản phẩm này sẽ giúp bạn thoải mái khẳng định đẳng cấp và phong cách của mình với giá cả cực kì hợp túi!

5.jpg

Bạn hãy nhanh tay cùng MUA NGAY cái bóp da của Toithich!
 
×
Quay lại
Top