[Boom]Lương Bích Hữu đã chán làm “Cô gái Trung Hoa”

PhanKimLien

Thành viên
Tham gia
6/5/2011
Bài viết
23
Lương Bích Hữu đã chán làm “Cô gái Trung Hoa”

Lương Bích Hữu cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ có một số thay đổi cho sự nghiệp ca hát để “lớn hơn” so với cái thời “Cô gái Trung Hoa”.

Khi nhắc đến Lương Bích Hữu, khán giả thường nhớ đến những bài hát dành cho “tuổi mới biết yêu” như: Cô gái Trung Hoa, Ây da ấy dà, Trễ hẹn nữa rồi, Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi!, ... Chất giọng trong trẻo và hồn nhiên của Hữu đã gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, nhất là những khán giả “teen”.

“Rồi ai cũng phải lớn, Hữu cũng thế! Ngày trước những ca khúc đậm chất hồn nhiên vô tư của tuổi teen thì sau này Hữu sẽ thể hiện sự chín chắn “già dặn” hơn một chút.” Lương Bích Hữu cho biết thêm ngoài các ca khúc trước đây khi đi lưu diễn ở một số tỉnh thành, cô cũng chọn một số bài dân ca, hay nhạc về Đoàn Thanh Niên, nhạc cách mạng để phục vụ khán giả. “Cuộc đời vẫn đẹp sao” là ca khúc Hữu được yêu cầu hát nhiều nhất mỗi lần đi diễn các hoạt động của Đoàn Thanh Niên”, cô chia sẻ thêm.

vnm_2011_386629.JPG

Lương Bích Hữu trong buổi tập kịch Cổ tích xứ Boom

Thay đổi cũng là một thử thách cho cô ca sĩ trẻ trong làng giải trí hiện nay khi xuất hiện những tên tuổi mới làm chao đảo khán giả như Uyên Linh, Văn Mai Hương,... Trước những “hiện tượng” âm nhạc, Lương Bích Hữu chọn cho mình một hướng đi riêng nhưng vẫn giữ những ưu điểm được khán giả yêu thích. “Hữu đang thử sức bên lĩnh vực phim, nhạc kịch. Về sự nghiệp ca hát vẫn giữ theo thể loại Pop-Ballab, nhưng nội dung bài hát sẽ chọn lọc để phục vụ cho các khán giả qua tuổi teen.”

Sau một thời gian im ắng vì “tai nạn hậu trường” ở Phan Thiết, Lương Bích Hữu lại lao vào công việc cho thỏa nỗi nhớ. Gặp gỡ Lương Bích Hữu tại buổi tập trong chương trình nhạc kịch Cổ Tích Xứ Boom, cô tiết lộ sắp tới cô sẽ trong vai nàng công chúa nhí nhảnh để phục vụ cho các khán giả “nhí” của chương trình. “Lần này lại quay trở về tuổi teen nữa rồi!”

Vừa qua Lương Bích Hữu đã tổ chức cuộc thi hát “Mẹ Dấu Yêu” với những ca khúc viết về người mẹ dấu yêu. “Đây là lần đầu tiên Hữu tự thực hiện một dự định ấp ủ từ rất lâu. Khán giả sẽ bất ngờ hơn với “sự lột xác mới” của Hữu từ đây đến cuối năm!”
 
×
Quay lại
Top