Bong99 nhận định Costa Rica – Trinidad & Tobago ( Vòng loại World Cup 2018 – Khu vực CONCACAF)

leetu12

Thành viên
Tham gia
11/2/2017
Bài viết
0
Vẫn như mọi lần: Costa Rica vẫn luôn là kẻ mạnh hơn trong những cuộc chạm trán tay đôi, và dường như lần này cũng không có gì thay đổi.
THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Theo Châu Á, Costa Rica thắng 4 và thua 1 với 5 lần ra sân trên sân nhà vừa qua ở mọi giải đấu. Cũng theo Châu Á, Trinidad & Tobago thua 5 thắng 3 trong 8 trận đã qua mỗi khi đá trên sân khách.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Tổng chẵn bàn thắng: Đã 5/6 trận gần nhất khi 2 đội gặp nhau, tổng chẵn bàn thắng đang là cái kết của trận đấu. 3 trận liên tiếp của Costa Rica và 9/10 lần ra sân phía Trinidad & Tobago cũng có kết thúc tương tự.
------------
Xem them: nha cai bong da nao uy tin

2994-41497315550.jpg


NHẬN ĐỊNH:
Đây sẽ là trận đấu bản lề của đội bóng chủ nhà, trên hành trình đến Nga vào mùa hè sang năm. Costa Rica sẽ phải nắm lấy cơ hội không thể tốt hơn để có được 3 điểm, qua đó hòng giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH khu vực CONCACAF. Trong khi viễn cảnh xem World Cup qua màn ảnh nhỏ của Trinidad & Tobago đang hiện rõ hơn bao giờ hết, bởi những màn trình diễn khá tệ gần đây.

Trận hòa Panama cuối tuần trước trên sân nhà của Costa Rica được xem là 1 tai nạn với đội bóng này. Kiểm soát thời lượng bóng tốt hơn, chơi lấn lướt hơn nhưng điều đáng tiếc là bàn thắng đã không đến. “La Tricolor” sẽ phải tìm cách lấy lại phong độ ở trận đấu này, 3 điểm sẽ là điều bắt buộc bởi lịch trình của Costa Rica sẽ rất khó khăn khi 2 đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Mỹ và Mexico.

Những người đàn ông của Oscar Ramirez đang có được 8 điếm sau 5 vòng đấu, nếu giành được chiến thắng cơ hội đến Nga sẽ rõ ràng hơn bào giờ hết. Niềm tin chiến thắng cho các cầu thủ chủ nhà là điều tất yếu, khi mà ở trong 5 lần đối đầu trực tiếp Keylor Navas và các đồng đội đều giành chiến thắng, thậm chí là những thắng lợi cách biệt.

Trong khi đó, Trinidad & Tobago đang vật lộn với vị trí ở đáy BXH. Dường như cơ hội của họ là không nhiều bởi những màn trình diễn kém cỏi vừa qua. Các chiến binh Soca đã chỉ có được 1 chiến thắng trước Panama trên sân nhà, còn 4 trận họ toàn thua qua 5 lượt đấu. Có lẽ giấc mơ World Cup như năm 2006 đang trở nên xa vời với các vị khách, phong độ tệ hại cùng những yếu kém về mặt chuyên môn, sẽ khó lòng khiến Trinidad & Tobago có được thành tích tốt ở vòng loại năm nay.

CHỌN: Costa Rica -1 3/4
 
×
Quay lại
Top