Bông tai kim cương đẹp hoa nhỏ ái tình hy sinh của mẹ

giangsta1412

Thành viên
Tham gia
29/8/2018
Bài viết
0
hoa tai xoàn Hoa nhỏ

sắc đẹp của người đàn bà luôn được giả dụ các bông hoa nở rộ ngoài vườn. đó ko chỉ là nét đẹp của nhan sắc kiểu dáng mà còn là chiều sâu của 1 tâm hồn thuần khiết. Đối mang các người nữ giới khiến Mẹ thì vẻ đẹp đấy còn mặn mòi nhờ vào sự hy sinh, đượm đà vì tình yêu thương và nồng cháy bởi sự hạnh phúc lúc được vun vén cho gia đình. đa số điều ấy khiến các người khiến cho Mẹ luôn toát ra một khí chất rất rạng ngời và quyến rũ.

Cảm hứng từ các hình ảnh đẹp này đã giúp cho những nhà thiết kế của Hungphatusa thông minh ra đôi bông tai kim cương đẹp Hoa nhỏ. mang tượng trưng một đóa hoa nở bung được tô điểm bởi các viên đá QUÝ và Swarovski sắc trắng tạo nên sự óng ánh như chính nét đẹp của những hy sinh và ái tình của người Mẹ luôn dành cho gia đình.

bông tai kim cương Hoa của đá

trong khoảng xưa cho tới hiện tại, người nữ giới Việt Nam luôn được ca ngợi có 1 vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng lại mang 1 sức mạnh nội tâm mạnh mẽ và sâu sắc. Họ luôn dành tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất để vun vén cho gia đình. Chả thế, nữ giới luôn được nếu như một bông hoa luôn tỏa hương thơm làm cho bao người tình thương bởi nét đẹp tâm hồn của họ.

Lấy ý tưởng trong khoảng hình ảnh ấy, Hungphatusa đã thiết kế ra đôi bông tai xoàn Hoa của đá có sự hài hòa xuất sắc của các viên đá Swarovski sáng nhóng nhánh như chính nét đẹp tâm hồn của người nữ giới Việt Nam khái quát và những người Mẹ nhắc riêng.

bông tai xoàn hoa hồng

Vẻ đẹp quyến rũ của người đàn bà luôn được ví như 1 đóa hoả hồng đỏ mang gai. Bởi loài hoa này toát ra 1 sự kiêu hãnh ko bao giờ cúi đầu trước mọi khó khăn như chính thần thái tự tín vào chính mình của người nữ giới hiện đầy bản lĩnh. Và điều ấy cũng giống như nét đẹp của người Mẹ luôn mạnh mẽ trước mọi khó khăn để chăm lo cho gia đình.

Hình ảnh này đã giúp cho những nhà thiết kế Hungphatusa sở hữu đa dạng cảm hứng để sáng tạo ra đôi hoa tai kim cương hoa hồng để dành tặng cho phái đẹp. điểm nhấn của đôi bông chính là viên đá QUÝ sắc trắng được đính chính giữa bông huê hồng tạo nên sự óng ánh và lôi kéo đặc thù như chính nét đẹp của người Mẹ đáng kính trong lòng chúng ta.

bông tai xoàn suy tôn nét đẹp người mẹ

Mẹ luôn là người đàn bà cuốn hút nhất trong lòng của người chồng và những đứa con. Dù thời kì đã làm cho làn da của Mẹ bắt đầu có phổ quát nếp nhăn, tóc dần ngả bạc… Thế nhưng chính nét đẹp nội tâm của Mẹ đã khiến cho dung nhan ấy ngày càng đậm đà, đặm đà và quyến rũ. Và dù thế nào thì trong lòng của chồng con, Mẹ vẫn là người đàn bà cuốn hút nhất.

xúc cảm đó đã đem đến cho Hungphatusa phổ thông cảm hứng để kiểu dáng ra đôi hoa tai kim cương chính là món quà tôn vinh nét đẹp của những người Mẹ và người nữ giới tổng thể. những viên đá quý kết hợp có chất liệu vàng mang đến một item vừa cổ điển vừa phá cách rất lôi kéo và ấn tượng.

Những mẫu bông tai kim cương nhìn muốn được đeo liền ngay lập tức:
92848.jpg
62062.jpg
53126.jpg
25547.jpg

Tham khảo tại:
https://www.hungphatusa.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

Địa chỉ

Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 18 - 028 39 39 39 19

Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 28
 
×
Quay lại
Top