Bóng đá Việt Nam của chúng ta

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
Cuộc đấu 'võ' trên sân bóng Kiên Giang

Trọng tài Công Khanh sẽ khó quên trận bóng Kiên Giang - Thanh Hóa ở vòng 10 V-League bởi 10 phút cuối đầy bạo lực suýt phá vỡ trận đấu, thẻ đỏ hy hữu đuổi ... nhân viên khiêng cáng, và sự phản ứng dữ dội từ cả hai đội dành cho ông.



k7.jpg

Trận đấu giữa Kiên Giang và Thanh Hoá chiều 17/3 kết thúc với tỷ số 0-0. Trong hiệp một, trọng tài Công Khanh từ chối bàn thắng của đội khách, vì cho rằng Sunda ghi bàn bằng tay trong thế việt vị ở phút 36. 10 phút cuối, trận đấu diễn ra quyết liệt với nhiều pha vào bóng thô bạo giữa hai bên.

k6.jpg

Một pha ra bóng của thủ môn Tô Vĩnh Lợi đội khách với tiền đạo chủ nhà, khiến trận đấu tạm dừng.
k13.jpg

Một phút sau pha bóng trên, trận đấu lại bi gián đoạn. Sau khi vạm chạm với các cầu thủ chủ nhà, Huy Cường đã phải nằm sân. Nhận định Huy Cường giả vờ nhằm câu giờ, cầu thủ Oseni của Kiên Giang đã chạy đến và ôm xốc Huy Cường lên.
Một tình tiết hy hữu: Nhân viên khiêng cáng của sân Rạch Giá Trần Việt Anh, vốn là VĐV năng khiếu điền kinh cuả Kiên Giang, bị trọng tài nhắc nhở. Các cầu thủ Thanh Hoá cho rằng anh này có hành vi ngăn cản chăm sóc y tế cho cầu thủ đội khách nằm sân.
k4.jpg

Cầu thủ hai đội lao vào nhau xô xát.
k2.jpg

Đôi bên dùng tay chọc thẳng vào mặt nhau.
k10.jpg

HLV Triệu Quang Hà cùng các cầu thủ dự bị của Thanh Hóa cũng chạy vào sân phản ứng.
k8.jpg

Phó chủ tịch CLB Thanh Hoá Nguyễn Trọng Hoài đã lao vào sân và chỉ trích trọng tài khá quyết liệt. Ông Hoài đã bị trọng tài Khanh mời ra khỏi khu vực chỉ đạo.
k12.jpg

Sau khi ngăn cản vụ xô xát giữa các cầu thủ, trọng tài Công Khanh cho phép lực lượng y tế vào sân để khiêng cáng Huy Cường. Một lần nữa, các cầu thủ Thanh Hoá lại cho rằng nhân viên khiêng cáng Việt Anh ngăn trở việc chăm sóc y tế. Cầu thủ Lê Đức Tuấn của Thanh Hóa lao vào tấn công Việt Anh khiến săn sóc viên này phải chạy thoát thân. Sau khi hội ý, trọng tài Công Khanh đã rút thẻ đỏ tước quyền săn sóc cuả Việt Anh, đồng thời với thẻ đỏ cho cầu thủ Oseni.
k9.jpg


Bên ngoài, HLV Triệu Quang Hà nhiều lần bị trọng tài nhắc nhở.
k11.jpg


Nhân viên khiêng cáng Việt Anh bị trọng tài đuổi khỏi sân.

k.jpg

Trên khán đài, cảnh sát cơ động cũng phải làm việc vất vả, ngăn cản số đông cổ động viên chủ nhà Kiên Giang phản ứng đội khách.
k5.jpg

Sau trận đấu, nhiều CĐV chủ nhà đã lớn tiếng phản đối BHL và cầu thủ Thanh Hoá khiến lực lượng cảnh sát cơ động phải hộ tống đội bóng này rời sân. Trong buổi họp báo, HLV Triệu Quang Hà cho biết sẽ kiến nghị lên Ban tổ chức về việc trọng tài Khanh từ chối bàn thắng của Thanh Hóa ở hiệp một, kèm theo việc thiếu tích cực để cho chủ nhà chơi thô bạo. Trong khi đó, HLV Lai Hồng Vân của Kiên Giang cũng than phiền rằng trọng tài Công Khanh đã không xử lý tốt khi để đội khách Thanh Hoá chơi bóng tiểu xảo.
 
Trời ơi, bóng đá Việt Nam mà, đá đã không ra gì lại còn hay gây gổ, chán có mấy khi xem đâu, haizzz,
 
đá ko ra gì--> cần tạo xì-căn-đan---> phải bạo lực xíu
 
Bát nháo, bởi vậy chẳng bao giờ coi bóng đá VN, nói ra hơi phủ phàng nhưng thực tế thì thà thức đêm xem C1, dù trận đấu không quan trọng, chứ V-League có bật tv trước mặt cũng chẳng xem, không phải ở chất lượng mà ở văn hóa bóng đá!!!

P/s: sửa bài lại cho dễ xem giúp!!!
 
Ủa, mà cũng cố chất lượng đâu, nhìn khán đài ít cổ động viên này, rồi đá cũng chán nữa chứ bộ, nhạt nhẽo lắm, hic,
 
Bát nháo, bởi vậy chẳng bao giờ coi bóng đá VN, nói ra hơi phủ phàng nhưng thực tế thì thà thức đêm xem C1, dù trận đấu không quan trọng, chứ V-League có bật tv trước mặt cũng chẳng xem, không phải ở chất lượng mà ở văn hóa bóng đá!!!

P/s: sửa bài lại có dễ xem giúp!!!
đâu cần tiêu cực thế chứ... Việt Nam đang phát trển bóng đá+đóng film võ thuật đó
 
Mai mốt mời Châu Tinh Trì qua làm phim tương tự "Đội bóng Thiếu lâm", cảnh quay thực tế luôn, khỏi cần kỹ xảo!!!

----------

Ôi!!! Phó chủ...thịt!!!

k8.jpg
 
mai mốt mời châu tinh trì qua làm phim tương tự "đội bóng thiếu lâm", cảnh quay thực tế luôn, khỏi cần kỹ xảo!!!

----------

ôi!!! Phó chủ...thịt!!!

k8.jpg

:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top