Bồn tắm massage nào tốt nhất ngày nay

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Bồn tắm Fantiny với 4 loại: Bồn tắm massage, bồn tắm thường, bồn tắm xây và bồn tắm đứng vách kính. sở hữu phổ biến kích thước cho từng thiết kế bồn tắm khác nhau tùy từng diện tích phòng tắm nhà bạn. vì vậy mà giá của mỗi model bồn tắm cũng khác nhau.

* Giá bồn tắm nằm massage Fantiny mới nhất năm 2020
dia-chi-ban-bon-tam-massage-cho-gia-dinh.jpg


Bồn tắm nằm massage Fantiny gồm các bồn tắm massage nằm, massage góc, massage xây có hệ thống massage. Tùy thuộc vào khoảng trống thi công của các bạn. cùng với đấy là hệ thống các trang bị phục vụ cho vấn đề tắm massage thư thái như: gối đầu, hương sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. gần như các đồ vật như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm…

sử dụng bồn tắm massage Fantiny giúp cơ thể được vệ sinh sâu nhất, làn da vươn lên là mịn và sáng hơn, vấn đề lưu thông máu được kích thích để cải thiện oxy hóa, tháo dỡ những độc tố từ những mô tế bào trong th.ân thể. song song sở hữu đấy, phương pháp này còn dùng để cải tiến lực đàn hồi của cơ, tránh lão hóa, căng cứng cơ, vô cùng rẻ trong vấn đề điều trị trứng viêm khớp và thấp khớp.

một số model bồn tắm massage Fantiny được nhiều quý các bạn chọn lọc như: Bồn tắm masage Fantiny MBM-170R(L), Bồn tắm massage Fantiny MBM-115, Bồn tắm Fantiny MBM-160S…

Bồn tắm massage Fantiny được bảo hành 1 năm linh kiện điện và 3 năm phần thân bồn.

Gía bồn tắm nằm masage Fantiny nao núng trong khoảng từ 10 đến 20 triệu. Xem chi tiết giá từng sản phẩm bồn tắm massage Fantiny nằm trong khoảng giá này



* Giá bồn tắm ngâm Fantiny mới nhất năm 2020


những dòng bồn tắm thường Fantiny cũng với nhiều ngoại hình như bồn tắm massage như: Bồn tắm nằm, bồn tắm góc… Mỗi chiếc bồn tắm đều có kích tấc nhiều, chi phí bồn tắm cũng thay thế theo kích thước của bồn.

- Bồn tắm thường hình chữ đất nước mặt trời mọc sở hữu kích thước từ 1m5 đến 1m8 có giá khoảng: từ 4 triệu đến 6 triệu
bon-tam-govern-js0796.jpg

- Bồn tắm góc có kích tấc từ 95x95 cm đến 1m4 x 1m4 sở hữu giá từ 4 tới khoảng gần 6 triệu.

hầu hết cái bồn tắm Fantiny đều được trang bị hệ thông khuông chân bằng inox cao cấp buộc phải có độ bền cao. sử dụng bồn tắm ngâm sẽ giúp th.ân thể được thỏa mái, khí huyết lưu thông…

một số model bồn tắm thường Fantiny người mua có thể tham khảo: bồn tắm Fantiny MB180S, bồn tắm Fantiny MB-140T, bồn tắm Fantiny MB-160S……



* Gía bồn tắm xây Fantiny mới nhất năm 2020
Bồn tắm xây Fantiny là bồn kiểu dáng ko sở hữu chân yếm, được đặt trong những diện tích bề ngoài riêng, hoặc đặt âm dưới sàn. có bồn chiếc này mang cả massage và bồn thường, bồn góc cho quý khách thoả thích lựa chọn. những sản phẩm bồn tắm của Fantiny ko chỉ được giá cao bởi chất lượng, thiết kế nhiều mà cũng bởi giá tiền tốt phù hợp với nhiều gia đình đình Việt, đang được hầu hết khách hàng đặt niềm tin mua sắm.

Gía bồn tắm xây thấp hơn cái bồn tắm có chân yếm so có các sản phẩm cùng kiểu dáng và kích thước. ngoại giả vấn đề bảo hành hay khắc phục sẽ vô cùng khó do đây là mẫu sản phẩm đặt cố định và âm sàn.

một số model bồn tắm xây Fantiny: Bồn tắm massage xây Fantiny 115BT, Bồn tắm massage xây Fantiny M-150BS, Bồn tắm xây Fantiny M180, bồn tắm xây Fantiny M-150S, M-170S….



Bồn tắm đứng vách kính Fantiny đã và đang được người sử dụng Việt lựa chọn và xây dựng phổ biến nhất trong thời kì qua giúp phòng tắm luôn luôn khô ráo sạch sẽ, ngăn bí quyết rõ ràng giữa không gian tắm và diện tích khác.

những vách tắm kính tempered dày tới 8mm, kiên cố được kết nối sở hữu nhau tạo 1 thể tích vừa đủ cho bạn đặt trong căn nhà tắm mang thể tích vừa và nhỏ. Chân bồn vẫn là màu trắng chủ đạo, vừa buộc phải cho bạn thoả thích ngâm mình hài hòa có những vách kính quanh đó tận dụng được dung tích triệt để trong căn phòng tắm cho những ai thích có dạng bồn tắm vách kính theo phong cách châu âu.

chất liệu chân bồn vẫn là các sợi nhựa composite đan chéo vào nhau tạo bắt buộc chân bồn vững chắc cũng như dễ lau chùi. mẫu mã âm tường hài hòa những loại sen tắm phun mạnh khiến cho người mua sảng khoái, thoải mái vứt bỏ các nhọc mệt sau 1 ngày học tập mỏi mệt.

1 số model vách kính tắm Fantiny quý các bạn mang thể tham khảo như: bồn tắm vách kính Fantiny MBG-120S, bồn tắm vách kính Fantiny MBG-95S, bồn tắm vách kính Fantiny MBG-95H ...
 
×
Quay lại
Top