Bồn tắm massage Inax thủy lực

huynhduckieu

Thành viên
Tham gia
1/6/2022
Bài viết
0

Bồn tắm massage Inax thủy lực​

Phân khúc bồn tắm massage thủy lực là một trong những dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, với thương hiệu bồn tắm massage Inax thủy lực là một trong những cái tên được lựa chọn hàng đầu. Vậy lý do vì sao dòng sản phẩm này lại có sức hút như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu.

McEEMcHvZZHiYBV-Zu_DhovYc8Z4Ln4ApuuqpnlgmobZQSU_5JiqvAodq_RmTZDxMV5dbi6YQP2iKDcHOHIHBMBGHnoHQcev2szmPF06gRXr39fjLSqI0O2UrWJ-T4oiR5e36UR0xzgfnFRRrg


Bồn tắm massage Inax thủy lực cao cấp

Những ưu điểm nổi bật của bồn tắm massage Inax thủy lực​

Thương hiệu Inax chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm cao cấp đã ra đời từ rất lâu tại Nhật Bản, khi vừa đặt chân đến thị trường Việt Nam ngay lập tức đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, nhất là ở phân khúc sản phẩm cao cấp, sang trọng và hiện đại. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm bồn tắm massage thủy lực cao cấp

Bồn tắm massage inax là dòng bồn tắm nhập khẩu, có nhiều tính năng ưu việt cũng như được sản xuất với kiểu dáng thiết kế và chất liệu cao cấp nhất. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu thế nổi bật của sản phẩm.

Chất liệu và thiết kế của sản phẩm bồn tắm massage Inax thủy lực​

Chất liệu là vấn đề đầu tiên chúng ta cần xét đến khi xem xét chất lượng của 1 sản phẩm, đặc biệt là với sản phẩm bồn tắm nhập khẩu. Chất liệu quyết định đến độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm, theo đó là kiểu dáng, tính năng sản phẩm.

Bồn tắm massage thủy lực cao cấp được sản xuất bằng chất liệu Acrylic tốt nhất, có độ bền vượt trội. Đặc tính của chất liệu này là tạo cho sản phẩm có độ sáng bóng tối đa, giúp chống bám bẩn và trầy xước.

Về thiết kế, những chiếc bồn tắm Inax đều mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu đến từ Nhật Bản, rất hiện đại và phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Chính nhờ sự kết hợp của chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thiết kế đặc trưng tạo nên một thiết bị sang trọng, tạo dấu ấn trong phong cách của gia chủ.

Tính năng của bồn tắm massage thủy lực​

Về các chức năng, nổi bật của loại bồn tắm này là sục massage thủy lực, giúp tạo nên những sóng nước vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ, giúp tác động lên cơ thể khi ngâm mình, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Đồng thời, bồn tắm massage Inax thủy lực cũng có chức năng tạo các sủi bọt khí li ti từ dưới đáy bồn, giúp xoa bóp và bổ sung oxy cho da. Sau mỗi lần sử dụng bồn tắm chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn và tươi trẻ hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bồn tắm massage Inax thủy lực, bồn tắm massage thủy lực hàng đầu. Nếu cần được tư vấn thêm hãy gọi đến hotline 0899.668.078 - Thế giới phòng tắm để được phục vụ tận tình và mua hàng hiệu quả.
 

Đính kèm

  • pasted image 0 (92).png
    pasted image 0 (92).png
    315,7 KB · Lượt xem: 0
×
Quay lại
Top