Bồn tắm góc massage hàng giá rẻ được nhiều người mua

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
+ Bồn tắm góc du nhập Hàn Quốc :
Bồn tắm góc nhập khẩu Hàn Quốc phải kể tới : Tất cả các dòng bồn tắm Daros cao cấp , kể cả bồn tắm góc đều được sử dụng với chất liệu Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai nên có độ bền cao luôn sáng bóng không bị bám bẩn bám cặn và nhất là thuận tiện vệ sinh sau khi dùng. Bồn tắm góc Daros có phần sườn chân bồn được làm bằng inox có kỹ năng chịu lực và có độ bền cao.
Bồn tắm góc Daros không có những mẫu bồn tắm thường mà chỉ có những mẫu bồn tắm massage có giá thành từ trên 30 triệu trở lên tùy vào mỗi kiểu dáng kích thước khác biệt. Như mẫu bồn tắm góc Daros DR 16-30 giá giao động từ 34 tới 35 triệu, bồn tắm góc Daros HT-44 chất liệu ngọc trai có giá giao động từ 40 tới 42 triệu …

Bồn tắm Daros có toàn vẹn các phụ kiện phục vụ cho việc massage như: sen vòi, sục massage, gối đầu, sen vòi, máy bơm,… được bảo hành 2 năm chính hãng.
Các công dụng hiện đại của bồn tắm massage Daros : Các mắt massage của bồn sẽ tạo sóng với dòng nước xoay tròn theo chiều của bồn tạo cảm giác êm ái cho bạn khi ngâm mình trong bồn, hệ thống sen vòi nóng lạnh cao cấp được sắp xếp một cách có lí (tiêu chuẩn), gối tựa đầu được làm từ chất liệu da cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi gối đầu,bồn được trang bị bộ lọc nước giúp nguồn nước được sạch sẽ hơn.

+ Bồn tắm nhập khẩu Malaysia

Các mẫu bồn tắm nhập khẩu Malaysia phải kể đến các hãng : Govern, Appollo, Nofer, Euroking …Nổi bật nhất là hãng bồn tắm Govern nhập cảng. Hãng bồn tắm góc Govern hiện là cống phẩm được nhập cảng nguyên chiếc từ Malaysia, bồn tắm góc Govern cao cấp đều được làm từ chất liệu Acrylic siêu bền hoặc chất liệu ngọc trai cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.
bon-tam-inax-fbv-1502sr.jpg

Bồn tắm góc massage Govern có hệ thống van an ninh kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có tính năng sục massage, sục khí giúp cho người dùng có thể thư giãn, xả stress và giảm cân hiệu quả. Bồn tắm góc massage Govern có mức giá giao động từ 25 triệu tới 60 triệu trở lên cũng tùy vào mỗi kiểu dáng kích tấc chất liệu khác biệt. Như model bồn tắm góc massage Govern JS-8119 có giá 32 triệu, model JS-8116 có giá 32 tới 33 triệu …

- Bồn tắm phát triển trong nước .
Dòng bồn tắm tạo ra trong nước thì có rất nhiều các hãng không giống nhau nhưng nổi trội về kiểu dáng kiểu dáng giá cả phù hợp thì phải kế đến như: Bồn tắm Amazon, Euroca, Fantiny, Micio … còn một số hãng có ít mẫu mã mẫu mã dễ chơi như: Inax, Caesar, Việt Mỹ … Với những dòng cống phẩm bồn tắm góc của Việt Nam thì sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn do những hãng này hấu hết đều có tất cả 2 dòng đó là dòng bồn tắm ngâm bình thường và dòng bồn tắm góc massage.

- Bồn tắm Brother
Đây là thương hiệu bồn tắm khá nhiều người biết đến trên thị trường hiện thời . Bồn tắm góc Brother được nhập cảng linh kiện và lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiến bộ của Việt Nam nên chất lượng đảm bảo . Bồn tắm Brother có giá khoảng hơn 6 triệu tới hơn 10 triệu đối với các loại bồn thường và giá khoảng hơn 19 triệu tới hơn 20 triệu đối với các loại bồn massage.
Bồn tắm góc Brother sử dụng chất liệu Acrylic , đây là chất liệu cao cấp dùng cho các dòng bồn tắm nhập cảng . Bồn tắm góc massage Brother được vũ trang hoàn toản các hệ thống massag, sen tắm gối đầu, máy bơm…

bon-tam-fantiny-mbl-170s.jpg

Bồn tắm góc Amazon
Như dòng bồn tắm góc ngâm chung của Amazon được dùng chất liệu Galaxy ngọc trai đẹp mắt, sang trọng và độ bền cao, bồn tắm Amazon có nhiều màu như : Trắng, xanh , đen…nên quý khách hàng có thể lựa chọn màu dung nhan ưa chuộng nhất. Bồn tắm thường Amazon có mức giá giao động từ: 5,5 triệu đến 8 triệu trên một bồn tắm. Còn đối với dòng bồn tắm góc massage thì sẽ có giao động từ 14 triệu đến 18 triệu tùy theo mỗi model như: Bồn tắm góc Amazon TP-8001 có giá từ 14 triệu tới 14,5 triệu, model TP-8063 có giá giao động từ 15 triệu tới 16 triệu …Nếu quý khách hàng muốn lấy mẫu bồn màu thì cộng thêm mỗi bồn 500.000đ Tất cả các mẫu bồn tắm góc Amazon chính hãng đều dùng chất liệu Galaxy ngọc trai đây là chất liệu nhựa có độ bền cao luôn sáng bóng bền đẹp theo thời gian và không bị bám bẩn thuận lợi vệ sinh sau khi sử dụng.

Bồn tắm góc của Fantiny thì có giá rẻ hơn vì đó là
dòng bồn tắm dùng thân bồn bằng chất liệu nhựa Composite chất liệu này cũng rất bền đẹp mà sẽ không có độ bóng và sẽ dễ bám bẩn hơn các dòng dùng chất liệu nhựa Acrylic và Galaxy ngọc trai … Bồn tắm góc Fantiny loại ngâm chung có giá từ 4 triệu tới 6 triệu, bồn tắm góc massage Fantiny có mức giá giao động từ 12 triệu tới 14 triệu …giá giao động từ 12 triệu đến 14 triệu …
Trên đây là mức giá bồn tắm góc , hi vọng quý khách hàng sẽ tuyển lựa được mẫu bồn tắm phù hợp và tốt nhất cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Bếp Nam Anh là đại lý chuyên cung cấp các cống phẩm bồn tắm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. đến với Bếp Nam Anh quý khách hàng sẽ được nhân viên tham vấn giàu kinh nghiệm ân cần sẽ giúp quý khách hàng trả lời mọi thắc mắc. Trong khi khi mua bồn tắm tại Bếp Nam Anh quý khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu tốt nhất cùng nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top