bồn tắm đứng chuẩn cao cấp ngày nay

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
đời sống càng hiện đại kèm theo nhu cầu dùng của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. ko chỉ đơn thuần là 1 phòng tắm thông dụng như trước kia nữa , mà hiện nay những nhà cung cấp đã chế tạo ra các chiếc bồn tắm đứng mang gần như kích thước để thích hợp mang từng khoảng trống phòng tắm của từng hộ gia đình.
dia-chi-cung-cap-bon-tam-massage-nhap-khau-cao-cap.jpg

hiện nay bồn tắm Daros đang là câu hỏi được đa số người sử dụng quan tâm, biết được điều này nhãn hàng Daros một trong các nhãn hiệu nức tiếng hàng đầu của Hàn Quốc đã cho thành lập đông đảo bề ngoài bồn đẹp, có chất lượng thấp mức giá hợp lí. sở hữu nhiều bề ngoài như bồn tắm nằm, bồn tắm đứng , bồn tắm đứng vách kính , hay hiện đại hơn cả nữa là phòng xông hơi .Hãy cùng Bepnamanh.com tìm hiều 1 sản phẩm nổi trội của bồn tắm Daros .
bon-tam-eroking-1503.jpg

Bồn tắm đứng Daros DR-16-21 mang 02 kích thước 900*900*1850 mm, KT :1100*1100*1850 mm tương ứng sở hữu chiều dài x chiều rộng x cao cảu bồn, Chân bồn được làm từ chất liệu Inox mang chân sở hữu yếm , đây là chất liệu Inox cao cấp, mẫu Inox không nhiễm từ với khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét cao rẻ nhất hiện nay. Bao loanh quanh thân bồn được làm cho bằng kính chịu lực chịu lực chịu nhiệt tốt.
quan tâm : tuyệt tác được bảo hành 36 tháng phần thân bồn, một năm vật dụng khác
Bạn mang thể tham khảo thêm 1 số model mới của hãng như : Bồn tắm massage Daros DR 16-27
Khuyến mại giảm giá cực sok khi mua tác phẩm Bồn tắm đứng Daros DR-16-21 tại Showroom nội thất Nam Anh.
đồ dùng trong nhà Nam Anh là đại lí cấp 1 tại Hà Nội, chuyên cung cấp các tác phẩm hàng hiệu, có xuất phát xuất xứ rõ ràng.
 
×
Quay lại
Top