Bồn tắm Daros giá rẻ nào tốt nên mua , top bồn tắm tốt

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Bồn tắm Daros DR 16-47 nhập ngoại nguyên chiếc Hàn Quốc:

Bồn tắm daros DR 16-47 nhập ngoại nguyên cả chiếc từ Hàn Quốc kiểu dáng đẳng cấp mang lại cho gia đình bạn không gian phòng tắm hiện đại. Bồn tắm massage Daros DR16-47 - dòng bồn tròn có kích cỡ 1780x620mm bạn có thể đặt độc lập giữa nhà, với kích thước rộng như trên bạn có thể dùng cùng khi từ 2-3 người giúp tiết kiệm giá cả và thời gian cho gia đình bạn.
bon-tam-massage-daros-dr-16-47.png

Bồn tắm Daros DR 16-47 được sử dụng 2 vật liệu cao cấp nhất hiện nay đó là chất liệu Acrylic màu cafe: cốt là sợi thủy tinh cực bền, cực cứng mặt ngoài được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn và chất liệu ngọc trai màu cafe: cốt là sơi thủy tinh cực bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Đây là 2 nguyên liệu đểu cấu tạo ra bồn tắm daros DR16-47, về giá cả thì bồn ngọc trai sẽ có chi phí cao hơn so với bồn acrylic.

+KT:Ø 1780x620 ( chất liệu Acrylic ) giá tiền : 73.700.000 VNĐ
+KT:Ø 1780x620 (chất liệu ngọc trai ) chi phí : 85.410.000 VNĐ

* những tính năng của bồn tắm massage Daros DR16-47:
+ Sục thủy lực : Sục nước là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo sức ép phun qua những đầu phun vào các bộ phận di chuyển của th.ân thể. Những đầu phun này tích hợp tạo ra những loại đẩy khí và nước. Mặc dù các vị trí lắp đặt của chúng là cố định nhưng những loại khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo mong muốn của người sử dụng. Hệ thống có thể được kiểm soát bằng thủy lực với đồ vật điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các đồ vật điện tử.
+ Sen tay 01 : Với bộ sen tay cao cấp được thiết kế bên sườn bồn, bạn có thể chuyển di tới bất ký vị trị nào trong bồn để dùng.
+ Hệ thống khuông inox cao cấp, chống han gỉ, chống oxi hóa tạo cảm giác vững chắc lúc dùng, thuận lợi khi lắp ráp
--->>> Với các tìm hiểu phía trên có thể có thể thấy sản phẩm bồn tắm massage nhập ngoại thực sự thiết yếu cho không gian bếp gia đình bạn.
ht-2203.jpg

- Để tìm mua được sản phẩm bồn tắm massage tại địa điểm bán hàng của chính hãng, hãy đến các đại lý bán hàng uy tín để chắc chắn chất lượng. Bếp Phương Đông chính là địa điểm bán hàng uy tín nhất hiện giờ, chỗ bạn có thể đặt sự tín nhiệm trọn vẹn lúc mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây.
Bếp Phương Đông - Showrrom cung ứng bồn tắm nhập ngoại chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM. Lúc mua sản phâm tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chi phí, chế độ trông nom người mua kỹ càng và nồng nhiệt.
 
×
Quay lại
Top