Bốn nguyên nhân cười hở lợi bạn nên biết?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Nụ cười rạng rỡ, duyên dáng sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và làm tiền đề cho thành công trong công việc. Tuy nhiên, nụ cười hở lợi là khiếm khuyết bạn đang mắc phải. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân cười hở lợi để đưa ra biện pháp điều trị cười hở lợi phù hợp nhất với tình trạng của bạn.

Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi là khi cười để lộ ra phần lợi quá nhiều (trên 3mm tính từ chân răng đến vành môi trên) thì nụ cười đó được coi là cười hở lợi. Cười hở lợi không ảnh hưởng đến sức khỏe và không phải là bệnh lý. Nhưng, nó là ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ khi cười của bạn.
cuoi-bi-ho-loi1.jpg

Cười hở lợi

Nguyên nhân cười hở lợi

+ Thân răng ngắn, răng phát triển không hoàn toàn.

+ Lợi quá phát triển làm che phủ răng.

+ Xương ổ răng và xương hàm trên phát triển chìa ra ngoài.

+ Vòng cơ môi ngắn, cơ kéo môi trên phát triển khiến môi bị kéo lên trên nhiều gây hở lợi khi cười.

Làm sao để chữa cười hở lợi

Có khá nhiều nguyên nhân gây cười hở lợi nên để điều trị cười hở lợi đạt kết quả cao cần xác định chính xác nguyên nhân cười hở lợi để đưa ra giải pháp phù hợp nhất với bạn. Hiện nay, có 2 phương pháp điều trị cười hở lợi phổ biến là phương pháp phẫu thuật cười hở lợi và chữa cười hở lợi không phẫu thuật.

+ Phẫu thuật chữa cười hở lợi: Là phương pháp đem lại hiệu quả điều trị vĩnh viễn sau phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật cười hở lợi kéo dài khoảng 30 – 60 phút và hoàn toàn không gây nguy hiểm, không để lại sẹo. Sự phát triển của công nghệ cùng sự tận tâm, giàu chuyên môn của các bác sĩ phẫu thuật diễn ra hoàn toàn nhẹ nhàng và kết quả như mong muốn.

+ Không phẫu thuật chữa cười hở lợi: Phương pháp này phù hợp với nguyên nhân gây cười hở lợi do cơ kéo môi trên phát triển. Tiêm botox nhanh chóng và đơn giản nhưng thời gian duy trì hiệu quả từ 6 – 8 tháng. Sau đó, muốn duy trì bạn phải thực hiện tiêm lại. Tiêm botox chữa cười hở lợi đang rất phổ biến và được nhiều người tin dùng.

hinh-anh-benh-nhan.png

Bệnh nhân trước và sau chữa cười hở lợi

Qua bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu về nguyên nhân cười hở lợi và phương pháp điều trị cười hở lợi. Để hiểu rõ hơn về tình trạng cười hở lợi của mình bạn nên đến phòng khám nha uy tín để được các bác sĩ tư vấn, khám. Từ đó, đưa ra hướng điều trị và chi phí phẫu thuật cười hở lợi phù hợp với bạn nhất.
 
×
Quay lại
Top