Bomber jacket và những món đồ không thể thiếu cho nữ phượt thủ!

Linhh_Meow

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/1/2016
Bài viết
44
Hình ảnh các phượt thủ chuyên nghiệp “chất lừ” trong trang phục quần rằn ri, giày cao cổ, áo cờ đỏ sao vàng với khăn rằn cá tính ngày càng trở nên quen thuộc trên các cộng đồng bạn trẻ yêu thích chủ nghĩa “xê dịch”. Đặc biệt là các nữ phượt thủ, vì không có ưu thế về thể chất như các bạn nam nên họ luôn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hành lý và quần áo mang theo.

Tiêu chí là phải vừa gọn nhẹ, tiện dụng vừa “nhìn được” vì là phái đẹp cơ mà. Hãy cùng Memeapp nghía xem một số gợi ý không thể thiếu cho nữ phượt thủ nhé!

co-gai-xinh-dep-thich-xe-me-anh-va-nghien-du-lich-bui-cungmuacungban.com-3.JPG


1. Quần jogger rằn ri cá tính:

Quần jogger kaki với độ co giãn tốt giúp các bạn nữ dễ di chuyển và vận động đặc biệt là cho các hành trình phải đi bộ nhiều, chất vải không quá cứng như jean nên rất thoáng và hấp thu nhiệt tốt giúp tránh đi cái nóng.


Lựa chọn cực ngầu cho cô nàng thích phượt

2. Croptop thun:

Áo croptop giúp các bạn nữ cảm thấy thoải mái khi hoạt động, đồng thời cũng không đơn điệu như áo thun bình thường khi cần chụp vài tấm hình kỷ niệm.



Một số mẫu croptop dây hoặc sát tay còn cực kỳ phù hợp nếu đích đến của bạn là biển.



3. Bomber jacket:
Nếu không thích áo khoác chuyên dụng, các nàng hãy chọn bomber jacket. Với độ dày vừa phải, không quá dày khiến bạn không cảm thấy bị ngộp khi lái xe giữa cái nóng hàng giờ liền. Bên cạnh đó, bomber jacket cũng có tác dụng giữ ấm hơn hẳn áo khoác jean, trọng lượng lại nhẹ hơn nên đỡ chiếm chỗ trong balo (vì tiền thân của bomber jacket là áo khoác dành cho phi công mà!).



Đặc biệt, nếu bạn nữ nào thích hoạ tiết thì bomber jacket hoàn toàn ăn đứt các loại áo khoác vì các mẫu thiết kế vừa nhìn là mê:



Bomber jacket vẫn đang là món đồ được rất “hot” và được giới trẻ tích cực săn lùng từ cuối năm ngoái. Nếu không đi phượt, thì các bạn nữ vẫn có thể rinh về cho mình một cái bomber jacket để phối đồ dạo phố cuối tuần.

4. Giày trekking:

Sneaker dĩ nhiên là ưu tiên số 1 khi các bạn nữ chọn giày đi phượt, vừa giúp bảo vệ chân vừa nhẹ nên giúp di chuyển dễ dàng. Tuy vậy, nếu có dự định cho nhiều chuyến đi đến các cột mốc biên giới, leo núi hoặc một chặng đường đi bộ dài thì hãy sắm ngay một đôi trekking để bảo vệ thật tốt đôi chân của mình nhé.

Hiking-Shoes-For-Women-Outdoor-Mountain-Climbing-Boots-Mens-Genuine-Leathaer-Best-Trail-Hiking-Boots-Zapatillas.jpg


Giày trekking cũng có nhiều mẫu dành cho nữ trông rất ngầu đó nha, chỉ cần nhìn là các nữ phượt thủ sẽ thích liền cho coi

5. Khăn đa năng:
Đây là món phụ kiện không thể thiếu được của nữ phượt thủ nè! Khăn đa năng giúp các bạn nữ quấn tóc gọn gàng, thoải mái, vừa có thể làm khăn che mặt và cổ giúp tránh bớt ánh nắng gay gắt.

how-to-wear-1.jpg


Khăn đa năng giúp che được ¾ khuôn mặt và cả phần cổ, tránh bị rát nắng khi đi đường xa. Vì nhu cầu của giới phượt thủ, mà hiện tại khăn đa năng ngày càng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã thời trang, vừa đẹp vừa bảo vệ tốt khuôn mặt và máy tóc của bạn.

6. Nón bảo hiểm ¾:
Điều quan trọng nhất khi đi phượt là bảo đảm an toàn cho bản thân, luôn tính đến các nguy cơ có thể xảy ra. Do đó, cần phải đảm bảo giảm thiểu nguy cơ đến mức tối thiểu, bắt đầu từ việc nhỏ như việc chọn nón bảo hiểm như thế này.


autopro-bell-custom-500-(1)-2b2cb.jpg



Đừng tiếc tiền đầu tư cho nón bảo hiểm khi đi phượt vì đầu bạn là bộ phận cần được bảo vệ nhiều nhất trong chuyến đi phượt.

Nếu có ý định đi phượt, hãy nhớ luôn có sự chuẩn bị thật kỹ đễ bảo vệ an toàn cho bản thân và những người đồng hành. Trước chuyến đi phượt, bạn nên liệt kê ra một danh sách để tránh quên mất một vài thứ lặt vặt nhưng đến khi cần không có thì cực kỳ bất tiện.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ! :KSV@12::KSV@12:
 
×
Quay lại
Top