'Bom xịt' của Barca âm thầm hỏi thăm Martial về M.U

smsbongda

Banned
Tham gia
28/5/2019
Bài viết
0
M.U bất ngờ có cơ hội sở hữu tiền đạo Ousmane Dembele sau khi cầu thủ thuộc biên chế Barcelona tâm tình với người đồng hương Anthony Martial về những gì xung quanh tới đội chủ sân Old Trafford.
Dembele1.jpg


Năm 2017, Ousmane Dembele chính thức rời Dortmund để chuyển sang đầu quân cho Barcelona với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 150 triệu euro. Cầu thủ tấn công đa năng người Pháp được Barca xem là phương án thay thế lâu dài cho Neymar - tiền đạo khi đó đã chuyển sang PSG với giá 220 triệu euro. Tuy nhiên tại Nou Camp, Dembele chẳng đáp ứng được nhiều yêu cầu vì nhiều lý do.

Trong 3 năm ở Barca, Dembele chỉ ghi được 19 bàn sau 74 lần ra sân trên mọi đấu trường - quá ít với bản hợp đồng đắt giá như thế. Nguyên nhân làm Dembele không thể cống hiến nhiều cho Barca là bởi anh đã trải qua 7 chấn thương cơ bắp kể từ lúc đến đây nên phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lần vắng mặt lâu nhất của Dembele là 6 tháng, từ tháng 2 tới tháng 8.

Barca được cho đã và họ sẵn sàng bán Dembele với giá chỉ 60 triệu euro. Tuy vậy, các đội bóng cũng ngần ngại chi tiền mua Dembele kể cả khi chân sút này mới 22 tuổi và còn tiềm năng để phát triển.

dembele2.jpg

Martial sẽ giúp M.U có Dembele?

Lúc này, có 2 CLB Anh được cho là vẫn quan tâm tới Dembele là M.U và Arsenal. Cả 2 đội đều đang tìm hiểu về cầu thủ người Pháp. Bản thân Dembele cũng được cho là muốn thử sức ở môi trường mới là Premier League - nơi từng là thiên đường của những chàng trai tới từ đất nước hình lục lăng.



Tuy nhiên so với Arsenal thì M.U có vẻ có lợi thế hơn. Theo báo chí Anh thì Dembele đã nói chuyện với đồng hương người Pháp là Anthony Martial để hỏi về đội chủ sân Old Trafford cũng như cuộc sống tại Manchester.

Hiện tại, M.U vẫn đang tìm kiếm 1 tiền đạo mới cho mùa giải 2020/21 dù trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer còn có Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Odion Ighalo. Đáng chú ý, Ighalo chỉ còn giao kèo với M.U tới tháng 5/2020 và hiện vẫn chưa rõ Quỷ đỏ có muốn mua đứt ngôi sao người Nigeria.

Hơn nữa dù Dembele phù hợp với tiêu chí của Solskjaer (nhanh, trẻ, khỏe) nhưng với tiền sử chấn thương dày đặc, ông thầy người Na Uy sẽ phải cân nhắc.


Nguồn: SMS BÓNG ĐÁ
 
×
Quay lại
Top