Bơm hút chân không vòng nước hai cấp Busch chính hãng, cao cấp tại Hà Nội

dolien1356

Thành viên
Tham gia
22/5/2017
Bài viết
1
Bơm hút chân không vòng nước Busch LB 0063 – 0184 A là loại bơm hút chân không của hãng Busch – Đức nổi tiếng thế giới được nhiều nhà máy đưa vào ứng dụng.

Bơm chân không Busch là loại bơm chân không vòng nước dùng nước trong quá trình tạo chân không đảm bảo cho áp suất chân không ổn định tốt nhất.

Đây là dòng bơm được thiết kế với 2 cấp,2 tầng cánh bơm có khả năng tạo được áp suất chân không khá cao (-735mmHg). Bơm chân không vòng nước 2 cấp Dolphin có dải công suất làm việc từ 1.5 – 315 kW.Tương ứng với khả năng tạo lưu lượng hút lớn từ 39m3/h – 132m3/h đủ để đáp ứng tất cả các yêu cầu trong mọi nhà máy trên thế giới hiện nay.

– Thông số kỹ thuật

Các vành đai nước đòi hỏi phải dùng nước làm kín các khe hở và làm mát lượng nhiệt đó bao gồm BHP của máy bơm và lượng nhiệt ngưng tụ. trong một số trường hợp nước được dùng như keo khi quá trình dung môi được xử lý là immiscible hoặc chỉ cần một lượng nhỏ có thể trộn với nước và có thể được chiết trong một bể tách lớn.

Máy máy bơm chân không công nghiệp hút chân không vòng nước thường dựa vào xử lý các chất lỏng quá trình tại đầu vào và ngưng tụ chúng vào pha lỏng khi đi qua máy máy bơm chân không ,. Kể từ khi máy bơm chân không công nghiệp hút chân không vòng nước nguyên lý với dung dịch nước nó có thể xử lý chuyển tiếp các dung môi liên tiếp từ quá trình này tới quá trình khác.
Ứng dụng:

Xử lý nước thải
Hóa chất
Sản xuất bột giấy
Sản xuất gạch
y tế
Liên hệ với để nhận được tư vấn chọn mua bơm hút chân không vòng nước Busc LB 0063 – 0184 A chính hãng, giá cạnh tranh đáp ứng đúng yêu cầu cho ứng dụng sản xuất.
 
×
Quay lại
Top