Bói tên tiếng Trung ;)) (giải trí thôi nhé đừng tin hết)

linhhang89

Thành Viên Tiêu Cực
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2010
Bài viết
303
Vd nhé: tên t là Hằng đồng âm với chữ Hoành tức là ngang;))~> tính ngang như cua. Hằng trong từ Hằng Nga thì lại là xinh đẹp đấy hê hê
mọi người gửi tên của mình lên xem t bói đúng không nào ;;)
 
德英 - Cao Đức Anh :d Ok? Bói xem ;))
 
Nguyễn Tuấn Tú:D Bói cho mình với nhé
 
Cao Đức Anh tức là người có Đức lại còn tài cao chữ Anh tức là xuất sắc đấy ;)) nói chung cái tên này cái gì cũng tốt đẹp hết. Rất có chí hướng. Chữ Anh còn đồng âm với chữ Ưng trong chim ưng ấy~> nhanh nhẹn (bảo sao conan bao giờ cũng có sớm nhất). chả có chữ nào nói về tính xấu chứ. Định bôi bác xã hội admin cái mà k đc.

Nguyễn Tuấn Tú tức là rất đẹp trai, tài cao nữa chứ. Xem cái gì xấu xa để bôi nhọ bác mod này cái. Chữ Tú âm Hán Việt còn có nghĩa là thêu thùa. Chúng tỏ bác này còn rất khéo tay nữa ;)). cái này căng đây. nghĩa gỉ sét >:) k chăm chỉ là cái Tài bị lu mờ đấy.

Phạm Thu Trang. Người Việt quan niệm tên Trang thường rất đanh đá. Để xem bên Hán nào. Bạn này có khiếu buôn bán, cố gắng học kinh tế nhé. Cũng nên tránh xa cờ bạc đấy. Chứng khoán có phải là cờ bạc k nhỉ? Bạn rất dễ nghiện cờ bạc.

Tất cả chỉ tham khảo thôi nhé:)!!
 
Vũ Thành Khang bói giúp nhé:KSV@08:
 
Nguyễn Tuấn Long bói giùm với :KSV@12:
 
Vậy tên mình? Nguyễn Thị Kim Về đó!:KSV@04:
 
Vũ Thành Khang tên của bạn với nghĩa khỏe mạnh, sự nghiệp sau này rộng mở hay k có gì là do những ngày tháng rèn luyện hôm nay. Tính tình khẳng khái, không bủn xỉn.

Ngụy Cẩm Hoa bông hoa đẹp đẽ trong sáng. cách tiêu tiền phóng khoáng đến độ xa xỉ. Nếu kiềm chế đc bản thân cách tiêu tiền đó sẽ rất thịnh vượng. đồng âm với chữ Hoạt ~> tính tình xảo trá, không thành thật :-s t k cố ý đâu nhé.

Nguyễn Tuấn Long tính tình mạnh mẽ, sức khỏe không tốt lắm thì phải, nên rèn luyện thể dục. nếu k có thời gian tập thể dục thì t khuyên bạn nên đi học = xe buýt 1 cách tập luyện tất cả các phần trên cơ thể ;))

Nguyễn Thị Kim Về ưa ngăn nắp, tính vui vẻ hòa đồng. tên bạn khó quá :d nên t chỉ "bói" đc thế thôi

Tống Trương Phương Ngân tiền bạc phân tán, tốt nhất đừng cho ai vay tiền nhé. Mượn là mất, cất là còn mà ;))

Tất cả chỉ để tham khảo thôi nhá :">
 
ui ui, bạn iu quý. hihi. thế còn tên tớ thì sao: Dương Thanh Huyền. Lôi từ điển tiếng Việt đi tra thì nghe thế nào ý. hum ni hỏi chuyên gia xem sao:KSV@01:
 
Phạm Thị Thu Hương. bói giùm đi thầy bói:KSV@13:
 
Nguyễn Thế Đại ! Bói giùm tớ đi nào ! có trả công đếy ! hjhj
 
Hoàng Trọng Huy . Cho tớ xin 1 quẻ của thầy bói với ^^!
 
Dương Thanh Huyền: bạn có năng khiếu về loại nhạc cụ dây. nếu có thời gian nên học 1 môn nào đấy guitar chẳng hạn rất hợp với sinh viên, hoặc một môn nào khác tùy bạn. Bạn có nhiều tính xấu lắm vd như hay giận dỗi không đâu, thỉnh thoảng nói tào lao, hay tưởng tượng vô căn cứ. Tính tình dịu dàng, lễ độ. Còn bạn muốn hiểu nghĩa của tên thì xanh sẫm là tên của bạn, nếu tính cả chữ Dương thì là màu xanh nước biển đậm^^ muốn biết thật chính xác ý nghĩa thì hỏi bố mẹ:d

Phạm Thị Thu Hương nhút nhát chỗ đông ng, nếu quen r lại trở nên thân thiện,hòa đồng và sôi nổi. Sống rất có tình nghĩa. K biết tính bạn giống bạn thân của t k, nó rất thẳng thắn :)

Nguyễn Thế Đại có tính thù dai (ai chơi với bạn này phải cẩn thận):p nhưng rất biết cách đối nhân xử thế, thích ăn uống nhậu nhẹt, can đảm. Chà bạn này giống đại ca quá :))

Hoàng Trọng Huy: tiêu xài rộng rãi, tính tình hài hước, biết vận dụng chất xám của mình, hay thất vọng. Bạn nên lấy câu này làm châm ngôn:thất bại là mẹ thành công, đừng vì mới thất bại chút mà buồn chán,nản lòng.

Lê Ngân Giang tính tình cứng nhắc, có ý chí kiên cường. Bạn rất hợp với quân đội :) lấy chồng bộ đội chẳng hạn, cũng có thể trong gia đình có ng làm trong quân đội.

Tất cả chỉ là tham khảo thôi nhé :)
 
Thầy bói xem hay wá =D>
Mà ai thấy bói hay thì phải Cảm ơn đấy nhá ;;)
Thấy mọi người nhờ bói xong là đi mất tăm thôi, làm thế nữ thầy bói của chúng ta buồn lắm đấy :-x
 
Tuấn Anh nè bói dùm đi thầy bói ơi:KSV@13:
 
×
Quay lại
Top