bọc răng sứ - nha khoa

thucvu

Thành viên
Tham gia
6/11/2019
Bài viết
0
bọc răng sứ - NHA KHOA
2 phút
Làm răng sứ CEREC nhanh cho khách ở xa
Tôi ở Cần Thơ. Tháng sau tôi công tác tại TPHCM, nhân tiện định làm răng sứ cho các răng cửa vì các răng cửa của tôi không được đẹp về hình dáng lẫn màu sắc. Công việc tôi khá bận rộn nên cần tìm nơi nào làm răng nhanh mà đảm bảo chất lượng,… Xem thêm »
+ làm răng sứ đẹp

Làm răng sứ cho răng cửa bị mòn
Răng cửa của tôi bị mòn khiến hàm trên của tôi khi cười không được đẹp. Tôi muốn làm răng sứ thẩm mỹ để khi cười vòm cung răng hàm trên sẽ hài hòa hơn. Làm răng sứ cho vùng răng cửa bị mòn là cách mà rất nhiều người đang áp dụng hiện nay.… Xem thêm »
+ bọc răng sứ giá bao nhiêu
+ bọc răng sứ có hại không
+ bọc răng sứ có đau không

bọc răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết
bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay trong ngành nha khoa. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ. Một hàm răng đẹp giúp bạn rạng ngời và trẻ trung hơn rất nhiều


Mặt dán Veneer sứ – Phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật
Veneer, hay còn gọi là Laminate sứ (tại Việt Nam cũng có nơi gọi là mặt dán sứ), là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật khá phổ biến tại Mỹ và Châu Âu. Tuy vậy, do độ phức tạp về mặt kỹ thuật và yêu cầu trình độ cao đối với cả… Xem thêm »


Răng trắng, cười xinh
Mặc dù chi phí khá cao từ 2 – 30 triệu đồng/ca và mất một khoảng thời gian dài từ 2 tháng đến 2 năm nhưng chỉnh hình răng (hay còn gọi là niềng răng).


Răng đẹp dễ thành công trong cuộc sống
Ở Việt Nam mức sống ngày càng được nâng cao nên người dân cũng đã quan tâm đến thẩm mỹ răng, và để làm việc này thì bắt buộc phải đến các phòng khám.
 
×
Quay lại
Top