bọc răng sứ hết bao lâu - Góc chia sẽ

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Giải đáp thắc mắc về việc bọc răng sứ mất bao lâu?
Với những khách hàng không có nhiều thời gian thì việc bọc răng sứ mất bao lâu là một vấn đề họ rất quan tâm. Nha khoa Sunshine sẽ giải đáp những thắc mắc xung quanh thời gian bọc răng sứ để bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp.

Không chỉ lo ngại vấn đề độ bền chắc của các loại răng sứ phục hình, vấn đề bọc răng sứ mất bao lâu cũng là một trong những nỗi niềm cần được sáng tỏ của người làm răng.

Thông tin hữu ích nhất về nha khoa: bọc răng sứ hết bao lâu <<<=====

Việc muốn chỉnh đốn lại hàm răng khiếm khuyết làm nụ cười kém duyên là điều rất nhiều người muốn thực hiện, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, kinh doanh cần phải giao tiếp nhiều. Tuy nhiên để sắp xếp được thời gian tới lui thực hiện đủ trọn quy trình nhằm đạt hiểu quả cao là một điều khó khăn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ nêu rõ thời gian bọc răng sứ mất khoảng bao lâu mà mọi người cần phải dành ra khi muốn thực hiện phục hình răng thẩm mỹ.

bọc răng sứ hiện đang là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bị hư tổn hiệu quả và được ưu chuộng nhất. bằng việc sử dụng một lớp mão sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật để chụp lên cùi răng thật, giúp che đi các răng bị hư tổn. Từ việc “make up” lại hàm răng này, người làm răng còn có thể hồi phục luôn cả chức năng ăn nhai tốt hơn, cũng như sở hữu lại nụ cười tự nhiên, duyên dáng hơn.

boc-rang-su-emax-gia-bao-nhieu-4.jpg


bọc răng sứ mất bao lâu tại Nha khoa Sunshine?
Thời gian bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine rất nhanh, chỉ trong vòng 12h là bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng

>>>> Nghệ thuật che khuyết điểm nụ cười bạn nên biết: bọc răng sứ hết hô

bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine được diễn ra bởi đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao và thiết bị hiện đại cùng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Đức. Quy trình chi tiết bao gồm:

1/ Thăm khám, tư vấn

Khi bạn ghé đến Nha khoa Sunshine, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng bao gồm khoang miệng, răng, lợi và các vấn đề khác. Nếu bạn mắc những bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm tuỷ hoặc nha chu thì cần điều trị dứt điểm rồi mới có thể bọc răng sứ. Để biết được bọc răng sứ mất bao lâu, cũng còn tuỳ vào tình trạng răng miệng mà khách hàng đang gặp phải.

Điều này giúp cho quy trình bọc sứ diễn ra thuận lợi, không gặp tình trạng nhiễm trùng, hư răng sau khi bọc.

Quy trình thăm khám sẽ diễn ra trong khoảng từ 10-20 phút

2/ Sát khuẩn, chữa bệnh cho răng

Khi tìm ra những bệnh về răng, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị.. bác sĩ sẽ lấy cao răng, mảng bám, xử lý những phần bị sâu và sát khuẩn cho khoang miệng.

Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ là làm như thế nào <<<<=====

Tuỳ theo tình trạng răng miệng của bạn mà bước này diễn ra nhanh hay chậm. Thông thường thời gian điều trị sẽ khoảng từ 30 phút

boc-rang-su-emax-gia-bao-nhieu-2.jpg


3/ Gây tê và bắt đầu mài cùi răng

Một liều thuốc tê phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái và không thấy cảm giác khó chịu, thân răng được mài nhỏ để phù hợp với trụ răng sứ. bạn không cần lo việc mài răng sẽ gây ê buốt khó chịu, suốt quá trình, bạn sẽ được chiếu đèn Laser Cool Light làm dịu mát răng, chúng tôi luôn tâm niệm đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Khi lựa chọn bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn, khác hẵn khi làm răng thông thường.

Mài răng sẽ diễn ra trong khoảng 5-20 phút tuỳ theo số lượng răng cần bọc.

4/Lấy dấu răng

Sau khi răng được mài, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng để gửi thông số về cho Laboratory, thông số ở đây bao gồm kích thước, màu sắc, các rãnh răng. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng thảo luận và cùng chọn ra màu sắc răng khiến bạn vừa ý nhất.

Xem thêm chi tiết: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu <<<=====

Trước đây thời gian để chế tạo 1 răng sứ có thể lên đến 2 tuần. Nhưng bây giờ với công nghệ CAD/CAM tiên tiến, việc chế tạo răng sứ có thể diễn ra chỉ trong 15-30 phút

5/ Gắn răng sứ vào răng thật

Khi nhận được mẫu răng sứ, bác sĩ sẽ gắn vào răng thật và kiểm tra cẩn thận về màu sắc, độ cong vênh, tính chịu lực ăn nhai. Cho đến khi bạn vừa lòng thì sẽ đặt lịch hẹn tái khám.

banner-contact-form.jpg


Đến đây xem như kết thúc 1 buổi lắp răng sứ. Như vậy với những khách hàng băn khoăn không biết bọc răng sứ mất bao lâu thì đã có câu trả lời nhé. Thời gian bọc sứ tại Nha khoa Sunshine chỉ diễn ra trong vài tiếng là bạn đã có thể có được hàm răng trắng đẹp.
 
×
Quay lại
Top