bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu - Mẹo hay Răng khỏe

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
bọc răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn khắc phục tình trạng răng bị sứt mẻ, răng thưa, răng hô nhẹ, răng bị xỉn màu không thể tẩy trắng…Răng sứ được yêu thích bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể làm cho răng đẹp hơn cả về hình dáng lẫn màu sắc. Tuy nhiên, răng sứ sử dụng được bao lâu là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn trước khi làm răng sứ.

Thực hư vấn đề HOT nhất hiện nay: bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu <<<=====

Răng sứ có tuổi thọ bao lâu là cao nhất?
Tuổi thọ của răng sứ
trong khoảng 7 – 20 năm, tuy nhiên, không phải răng nào cũng có độ bền như nhau, thời gian tồn tại của răng sứ còn phụ thuộc vào một số vấn đề chủ yếu sau:

∗ Tuổi thọ của răng sứ tùy vào loại răng sứ mà bạn chọn

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, mỗi răng cho thời gian sử dụng khác nhau như sau:

boc-rang-su-kanata-gia-bao-nhieu-3.jpg


– Răng sứ kim loại: Răng sứ kim loại có phần sườn làm bằng kim loại thường, titan hoặc kim loại quý. Thông thường răng sứ kim loại có tuổi thọ khoảng 7 – 10 năm nếu như được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt. Do đặc trưng của kim loại nên có thể gặp phải một số vấn đề như kích thích nóng lạnh, kích ứng răng nướu gây đen viền nướu…nên tuổi thọ của răng này thấp hơn dòng răng sứ không kim loại.

– Răng sứ không kim loại (răng sứ toàn sứ) có tuổi thọ cao nhất, khoảng 15 – 20 năm nếu được phục hình đúng kỹ thuật. Đặc trưng của loại răng này là sứ đồng nhất, an toàn với răng nướu, không gây kích ứng răng miệng, không bị đen viền nướu, không bị ảnh hưởng bởi kích thích nóng lạnh….do đó mà tuổi thọ thường cao hơn răng sứ kim loại. Hơn nữa, màu sắc của răng sứ toàn sứ cũng trắng sáng tự nhiên hơn nên mọi người rất yêu thích.

Góc chia sẽ kiến thức bảo vệ nụ cười chúng ta: bọc răng sứ để làm gì <<<====

∗ Răng sứ có tuổi thọ bao lâu phụ thuộc vào việc chăm sóc răng miệng sau khi làm răng sứ

Việc chăm sóc răng sứ sau khi làm răng có ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ răng sứ của bạn. Rất nhiều người chọn loại răng sứ tốt nhất nhưng vệ sinh và chăm sóc răng sứ không đúng cách dẫn đến việc răng bị mẻ vỡ, bong tróc, nhiễm màu sớm.
Vì thế, bạn nên tìm hiểu thật kỹ vấn đề chăm sóc răng sứ từ các chuyên gia, tham khảo trên sách báo để biết cách bảo vệ hàm răng mới của mình. Sau khi bọc răng sứ nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai, không ăn thức ăn nhiều phẩm màu, đồ quá cứng, uống cafe hoặc hút thuốc lá quá nhiều, dùng kem đánh răng phù hợp, vệ sinh răng miệng mỗi ngày….Thực hiện tốt những điều này giúp răng sứ duy trì tuổi thọ lâu dài và giữ được màu răng trắng sáng như lúc mới bọc.

Ưu đãi nhất đời , nhanh tay nhận nào mọi người ơi: bọc răng sứ giảm giá <<<=====

∗ Tuổi thọ của răng sứ bị chi phối bởi công nghệ làm răng sứ

Răng sứ sẽ phát huy tối đa lợi thế và tuổi thọ của mình nếu như được phục hình chính xác bằng một công nghệ hiện đại với bác sỹ giỏi và có kinh nghiệm. Mão răng sứ khi được ổn định chắc chắn trên cùi răng, chân răng ôm vừa khít vùng nướu, các răng đều sít nhau, không có khoảng trống…chắc chắn sẽ mang lại tuổi thọ và hiệu quả sử dụng tốt nhất. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn một địa chỉ làm răng sứ uy tín, có các thiết bị cần thiết để làm răng đạt hiệu quả cao nhất.

boc-rang-su-kanata-gia-bao-nhieu-1.jpg


Hiện nay Nha Khoa là nơi mà bạn có thể an tâm tìm đến thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. Hàm răng sau khi bọc sứ của bạn sẽ trở nên đều đặn, trắng sáng hoàn hảo như bạn từng mong đợi bấy lâu. Hãy đến gặp ngay bác sĩ để được thăm khám và tư vấn miễn phí, các bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm răng sứ và chọn cho bạn loại răng sứ phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu <<<====

Tại đây có các thiết bị máy móc công nghệ cao như máy chụp xquang Conebean CT3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm scan 3D, công nghệ chế tạo răng sứ bằng công nghệ 3D CAD/CAM, nghĩa là sau khi lấy dấu hàm bằng thiết bị scan 3D, bác sỹ sẽ gửi thông số về Labo, các kỹ thuật viên sử dụng thông số đó để mô phỏng hình ảnh răng sứ về kích thước, các gờ rãnh, bề mặt răng hay các cạnh răng…giúp răng sứ có độ chính xác cao, nhờ vậy mà răng khi lắp vào cùi răng sẽ ôm khít, không bị hở hay cấn cộm, không phải chỉnh sửa nhiều lần, răng sứ cũng có độ bền cao hơn.

banner-contact-form.jpg



Nếu còn phân vân và yên tâm về răng sứ có tuổi thọ bao lâu, bạn hãy đến gặp bác sĩ Nha Khoa của chúng tôi để được tư vấn chu đáo hơn. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn nụ cười rạng ngời và sự tự tin cho hàm răng của mình nhé!
 
×
Quay lại
Top