Bọc răng sứ có đau không và cần bao nhiêu tiền để sử dụng dịch vụ này?

Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Không phải ai may mắn cũng được sinh ra và sở hữu hàm răng đều và sáng bóng, vì vậy hàm răng trắng sáng là mong ước của rất nhiều người, trong đó phương pháp đang được nhiều người yêu thích chính là phủ răng sứ. Tuy nhiên vấn đề phủ răng sứ có đau không cũng được khách hàng quan tâm, bởi ai cũng sợ đau đớn khi phải làm răng.

083581373543_120x80.jpg


Bọc răng sứ là quy trình đòi hỏi một tay nghề y nha sĩ sao mới có thể thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất và hạn chế những tác dụng phụ.Do phải trải qua quá trình mài nhỏ đến tận lớp cùi răng và va chạm đến tủy, thậm chí với những nha khoa có tay nghề bác sĩ kém thì còn ảnh hưởng đến dây thần kinh khiến đau buốt tột độ.

Nhưng với phương pháp phủ răng sứ mới nhất tại Nha Khoa Tâm Phước, răng không còn sợ mài nhỏ bởi răng chỉ được sửa soạn một cách nhẹ nhàng. Như vậy khách hàng không cần sợ bị ảnh hưởng tủy và dây thần kinh.

283158791714.jpg


Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, quá trình thực hiện êm ái, không đau buốt và giúp Khắc phục triệt để răng hô/móm/lệch lạc mà không can thiệp nhiều vào răng.

Tại Nha Khoa Tâm Phước, quy trình này cũng được thực hiện một cách nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

Hiện nay, dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Tâm Phước có những mức giá như sau:

Răng sứ cố định (1 răng)

Răng sứ mỹ

700.000 VNĐ

Răng sứ titan,vita.

1.400.000 VNĐ

Sứ Zicornia, Cecorn

2.500.000 VNĐ

Với những lợi ích như trên, hãy nhanh tay gọi ngay đến số Hotline để đặt lịch khám và nhận nhiều ưu đãi nhé!

NHA KHOA TÂM PHƯỚC
  • Add: 356 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Phone: 0977.992.964
  • Email: nhakhoatamphuoc@gmail.com
  • Website: nhakhoatamphuoc.com
 
×
Quay lại
Top