bọc răng sứ cho răng sâu - Tip hay ai cũng biết trừ bạn

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Với răng bị sâu ở giai đoạn đầu, cách điều trị thông thường là bác sĩ sẽ thực hiện trám bằng composite thẩm mỹ để ngăn chặn không cho vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ tấn công vào bên trong răng gây hại tủy, không cho sâu răng tiến triển thêm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả khi khoang sâu còn nhỏ. Đối với các răng sâu lớn thì giải pháp trám răng có tính tạm thời, vì mối trám lớn độ lưu kém nên dễ bể, sút, gây sâu tái phát dưới mối trám.

>>>> Nhanh tay tìm hiểu về bọc răng sứ cho răng sâu nào !!!

Đối với các răng sâu lớn đã hỏng tủy, trước khi trám bác sĩ sẽ phải lấy tủy. Khi đã lấy tủy và trám lại thì vật liệu trám răng dễ bị bong tróc khi ăn nhai, răng dễ bị vỡ. Khi răng sâu đã bị vỡ lớn thì miếng trám răng không thể giữ chắc trên răng, dễ bung rơi khi ăn nhai thức ăn quá cứng.

doituong.jpg


Đối với các trường hợp răng sâu lớn, đã lấy tủy thì giải pháp bọc răng sứ giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Xem thêm: răng sứ crom cobalt <<<====

Phòng khám sang trọng, sạch đẹp của hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam

Về tình trạng răng của chị hiện tại, bác sĩ cần thăm khám, chụp phim để kiểm tra tình trạng tuỷ răng; chất lượng điều trị tuỷ cũ trước đó đã làm; tình trạng nhiễm trùng mô quanh chóp răng và mức độ mất chất của mô răng để có chẩn đoán và chỉ định điều trị phù hợp cho các răng này. Ngoài ra, do chị không bị mất răng thì không cần làm răng giả mà có thể phục hồi bọc mão sứ lại các răng này.


Trước khi tiến hành bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ phải kiểm tra các bệnh lý răng miệng nếu có trong khoang miệng, sau đó sẽ điều trị triệt để và làm sạch răng. Khi bọc mão sứ bác sĩ sẽ sửa soạn răng bị sâu nhỏ đi vừa đủ để bọc răng sứ bên ngoài. Răng sứ được xem như một chiếc áo giáp bảo vệ cho cùi răng thật tránh những tác động bên ngoài, tránh được sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng triệt để. Đồng thời giúp khách hàng có hàm răng đảm bảo tính thẩm mỹ, che được phần răng sâu bị vỡ, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường mà không bị khó chịu hay đau nhức.

>>> Thông tin chi tiết và cụ thể về răng sứ ceramill là gì ???

Với răng sâu lớn, đã lấy tủy thì bọc răng sứ giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ

8.jpg


Hãy yên tâm nhà máy răng sứ của Nha khoa Sunshine sản xuất có độ bền chắc rất cao nên chịu được lực ăn nhai tốt, giúp bảo tồn được răng thật tối đa. Khi bọc sứ, đảm bảo tính thẩm mỹ với màu sắc trắng bóng đẹp tự nhiên như răng thật. Hệ thống phòng khám của chúng tôi có đầy đủ các phương tiện hiện đại và bác sĩ chuyên môn giỏi để chẩn đoán và điều trị cho chị. Tại Đồng Nai, Nha khoa Sunshine có 5 phòng khám nha khoa trực thuộc hệ thống, chị có thể đến phòng khám gần nhà nhất để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể cũng như chi phí theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của chị.

>>> Thông tin giá về răng sứ vita giá bao nhiêu ????

Là hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, Nha khoa Sunshine tự hào thực hiện được các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant... với kết quả điều trị, thẩm mỹ tối ưu, chi phí điều trị hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt và đa dạng.

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 0911.6868.20 để biết địa chỉ cụ thể

banner-lydo.jpg
 
×
Quay lại
Top