Bọc Răng Sứ Bằng Chụp Mão răng Sứ Zirconia Là Gì?

tuanhan95

Thành viên
Tham gia
26/7/2016
Bài viết
0
Một trong những sự lựa chọn lý tưởng vừa mang lại thẩm mỹ cho hàm răng, có độ bền chắc, tuổi thọ lâu dài, an toàn đó là phương pháp bọc răng sứ bằng chụp mão răng sứ Zirconia.



Bọc Răng Sứ Bằng Chụp Mão răng Sứ Zirconia Là Gì?

Mão sứ Zirconia là có khung sườn làm chất liệu sứ Zirconia và phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp sản xuất từ Đức. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước đột phá mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ.
Trường hợp nào nên bọc mão răng sứ Zirconia?

Những ai có răng bị mất, hư tổn; răng bị ngả màu thậm chí tẩy trắng nhiều lần vẫn không cho hiệu quả; răng thưa, hô móm nhẹ; răng có kích thước không đều nhau,…cần nhờ cậy đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ và bọc răng sứ Zirconia là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Ưu điểm của chụp mão răng sứ Zirconia

Mão Sứ Zirconia Được Chế Tác Từ Chất Liệu Có Độ Cứng Cao, Màu Sắc Tự Nhiên Nên Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ Sau Khi Chỉnh Hình Răng Và Khả Năng Chịu Lực Tốt Giúp Việc Ăn Nhai Trở Lại Bình Thường.

1) Làm răng sứ Zirconia cho kết quả đẹp như răng thật

Mão sứ Zirconia có màu sắc trắng mờ như ngà răng thật, ngoài ra, khi chụp lên phim X-quang sẽ cho hình ảnh không khác gì răng thật, sẽ không thấy bóng đen như các loại răng sứ kim loại khác.

Chưa hết, việc lo lắng sẽ xuất hiện hiện tượng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng sẽ không xảy ra khi bạn lựa chọn bọc mão sứ Zirconia. Vì vậy, các chuyên gia nhận định làm răng sứ Zirconia đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội, mang đến hàm răng đều đẹp như thật.

2) Tuổi thọ lâu dài và ăn nhai tốt

Bạn biết không, Zirconia là chất liệu có độ cứng cao, lực uốn cong lên đến 900 – 1100 Mpa trong khi răng bình thường chỉ có từ 80 – 120 Mpa và khả năng chịu lực tốt, nên việc ăn nhai bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù là những thức ăn cứng hay nóng…

Thời gian sử dụng của răng sứ Zirconia cũng rất lâu, vì vậy bạn không phải lo lắng đến việc phải thay mới hay bọc răng sứ khác.Tuổi thọ trung bình của loại răng này từ 10 – 15 năm, thậm chí có thể hơn nếu bạn biết chăm sóc đúng cách.


răng sứ cercon zirconia

3) Đảm bảo an toàn

Vì có hành phần làm từ khối sứ nguyên chất, nên mão sứ Zirconia rất an toàn cho người làm răng, có khả năng tương hợp sinh học cao, không xuất hiện các hiện tượng oxy hóa hay kích ứng nướu.

Bọc mão răng sứ Zirconia tại Trung tâm nha khoa KIM đem lại kết quả như ý

Trung tâm nha khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại tại TpHCM. Tại nha khoa KIM, quá trình bọc răng sứ bằng mão sứ Zirconia được thực hiện trên hệ thống CAD/CAM hiện đại và bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, lâu năm trong nghề. Bạn sẽ nhận được kết quả phục hình như ý muốn sau khi trải nghiệm phục hình răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa chúng tôi.


Nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ và còn phân vân không biết chọn loại nào hay các vấn đề liên quan đến bọc mão răng sứ Zirconia, hãy đến ngay Trung tâm nha khoa KIM chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình, giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng trắng đẹp.
 
×
Quay lại
Top