bọc răng sứ an toàn - chỉ có tại đây

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Nếu chẳng may răng bị sứt mẻ, gãy vỡ hoặc trở nên xỉn màu do nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng thì bạn nên áp dụng công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ. Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào là đúng chuẩn và an toàn cho mọi người, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

>>>>>>> Địa chỉ Nha Khoa úy tín nhất bạn nên biết: bọc răng sứ an toàn

bọc răng sứ cho bạn thoải mái ăn nhai cùng nụ cười duyên dáng
Hàm răng có vai trò vô cùng quan trọng với mỗi người bởi răng vừa thực hiện chức năng ăn nhai, vừa giúp cho gương mặt trở nên xinh xắn hơn nhờ nụ cười cuốn hút.

Thế nhưng, răng luôn phải chịu những tác động ở bên trong cũng như bên ngoài cơ thể (ngoại lực, bệnh lý răng miệng), lâu dần bị tổn hại nghiêm trọng như nứt mẽ, gãy vỡ, ngả màu men răng. Lúc này, khả năng nhai nghiến bị giảm sút, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc trên khuôn mặt.

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-1.jpg


bọc răng sứ là gì?
Với công nghệ bọc răng sứ, những vấn đề răng bị sứt mẻ, mọc thưa, mọc lệch, xỉn màu sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nhờ cấu tạo bằng sứ cao cấp, được chế tác tỉ mỉ, răng sứ hội tụ đầy đủ chức năng của răng thật, hơn nữa, độ chịu lực của răng sứ rất cao (gấp nhiều lần răng thật của con người).

Có thể bạn nên biết: bọc răng sứ bao nhiêu tiền một hàm <<<=====

bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng nhanh chóng, hiệu qảu cho nhiều trường hợp răng sứt mẻ, gãy vỡ…

Sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những món ăn yêu thích mà trước đây không thể đụng tới (thịt bò, đồ ăn cứng) và thêm tự tin bởi nụ cười rạng rỡ cùng hàm răng đều đặn, trắng bóng tự nhiên.

Quy trình bọc răng sứ như thế nào là đúng chuẩn và an toàn?
Mặc dù hiện nay có nhiều trung tâm nha khoa, tuy nhiên để bọc răng sứ an toàn, không gây ra biến chứng sau này cũng như đảm bảo sử dụng lâu dài thì không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được.

Nếu quy trình bọc răng sứ thiếu chính xác sẽ có thể dẫn tới các nguy cơ như: bị hôi miệng sau khi bọc sứ, viêm nướu lợi, đau nhức chân răng kéo dài, răng sứ bị nứt vỡ…

Thông tin ai cũng biết trừ bạn đang siêu HOT: răng sứ bắt cầu <<<=====

Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ như thế nào để an toàn, đảm bảo về quy trình chính xác được nhiều người quan tâm.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết đặt niềm tin bọc răng sứ ở đâu, bạn có thể đến với Nha Khoa bệnh Viện Sunshine trực thuộc bệnh viện Thẩm mỹ Sunshine Hàn Quốc, một trong những địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Tại Nha khoa Sunshine, nhờ cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên sâu cùng những ứng dụng công nghệ phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay. bạn sẽ không cần lo lắng việc bọc răng sứ như thế nào là chuẩn và an toàn. Tại Sunshine, quy trình bọc sứ được thực hiện khép kín theo các bước sau:

bước 1: Thăm khám cùng bác sĩ nha khoa chuyên sâu

Khách hàng được bác sĩ kiểm tra mức độ răng bị tổn hại và chỉ định kỹ thuật bọc răng sứ phù hợp với tình trạng. Một số trường hợp có thể chụp X – Quang để bác sĩ có đánh giá cụ thể hơn.

Xem thêm chi tiết: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu <<<<<========


bước 2: Lấy dấu hàm và khám tổng quát

Mục đích lấy dấu hàm răng là để tạo khuôn và chế tác răng sứ. Trong quá trình lấy dấu hàm, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng một lần nữa để phát hiện kịp thời các khiếm khuyết khác nhằm có những hỗ trợ kịp thời để bọc răng sứ hiệu quả hơn.

Sau đó, mẫu hàm của khách hàng được gửi tới Labo để chế tác răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM mang đến kích thước, màu sắc tự nhiên giống như răng thật.

Được Nha khoa Sunshine ứng dụng độc quyền trong việc chế tác răng sứ hỗ trợ phuơng pháp bọc sứ cho răng, công nghệ Porcelain Nano 5S sẽ tạo ra những chiếc răng sứ bền đẹp và chắc chắn.

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-3.jpg


bước 3: Tiến hành mài cùi răng

bác sĩ tiến hành mài cùi răng ở những chỗ cần bọc sứ. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ tại Sunshine mài răng nhẹ nhàng, ít tê và đạt tỷ lệ chính xác khi bọc răng sứ, hạn chế xâm lấn răng khác cũng như không ảnh hưởng đến nướu lợi.

Sau khi mài cùi, bác sĩ gắn răng tạm (nhựa cao cấp) để đảm bảo ăn nhai cho khách hàng trong khi chờ răng sứ được chế tác xong.

bước 4: Thực hiện bọc răng sứ

Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ cho răng sâu bao nhiêu tiền <<<======

Sau khi chế tác xong, mão răng sứ được gắn chắc chắn lên cùi răng đã mài trước đó. Thao tác gắn răng sứ phải thật tỉ mỉ, chính xác để răng chắc bền, không có khoảng trống và quan trọng là khớp cắn của răng được cân bằng.

Sau khi kiểm tra độ chịu lực, bác sĩ sẽ chỉ định cách chăm sóc răng hiệu quả trong thời gian đầu cho khách hàng.

bước 6: Tiến hành việc tái khám và đánh giá các kết quả

Giá bọc răng sứ là bao nhiêu tiền tại Nha khoa Sunshine?
Thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, khách hàng không cần lo lắng đến việc bọc răng sứ bao nhiêu tiền cũng như lo lắng không biết bọc răng sứ có bền không, có đúng như mong muốn không bởi kết quả sau khi thực hiện đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

banner-contact-form.jpg


Chi phí thực hiện phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại răng sứ để phục hình cũng như số răng bạn cần khắc phục khuyết điểm. Đừng lo lắng về chi phí, tại Sunshine sẽ có ưu đãi bọc răng sứ trả góp, hỗ trợ tốt nhất về chi phí cho bạn. Chỉ cần liên hệ với đội ngũ nhân viên tại Sunshine, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc một cách kĩ lưỡng.
 
×
Quay lại
Top