Bỏ Túi 5 Mẫu Lavabo Viglacera cuốn hút cho nhà vệ sinh

phamtung12

Banned
Tham gia
18/3/2019
Bài viết
0
Lavabo có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay. Hiện nay các dòng lavabo của Viglacera đang được nhiều khách hàng tại Hải Linh lựa chọn nhất. Cùng tìm hiểu 5 mẫu lavabo Viglacera siêu cuốn hút dưới đây.

1. Tìm hiểu về Lavabo của Viglacera

Ba lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao lavabo Viglacera lại được nhiều người ưa thích đến vậy:

Lavabo Viglacera có mẫu mã vô cùng cùng đa dạng từ chậu đặt bàn, chậu âm bàn, chậu treo tường đến các dòng chậu bán âm bàn. Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm vô cùng tinh tế được lấy cảm hứng từ các hình khối như hình tròn, chữ nhật, hình vuông, hình bầu dục, đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. Chậu rửa Viglacera làm vừa lòng mọi người dùng với những cá tính khác nhau.

Chất liệu sản xuất lavabo Viglacera là men sứ, sử dụng công nghệ Nano nung siêu bóng chống bám dính, đem đến các sản phẩm chậu có độ bóng cao, có khả năng ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống bám bẩn, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Yếu tố giá cả là một trong những tiêu chí khi mua sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, lavabo Viglacera có giá thành trung bình với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau đánh vào nhiều tầng lớp khách hàng.

2. 5 mẫu Lavabo Viglacera siêu đẹp nên mua hiện nay

Ngày nay, cuộc sống hiện đại phát triển, xu hướng sử dụng chậu rửa mặt bàn đá được khá nhiều gia đình Việt sử dụng. Bạn muốn không gian vệ sinh nhà mình đẹp hơn, hãy tham khảo 5 mẫu lavabo Viglacera dưới đây.

  • Lavabo Viglacera CD17
cd17_2015-11-20-145228.jpg

Với thế mạnh là sản phẩm có thiết kế đẹp, lavabo Viglacera CD17 có hình elíp độc đáo phần miệng chậu mở rộng ra ngoài, sản phẩm chậu Viglacera CD17 là sản phẩm đảm bảo mang tới cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn được độc đáo hơn. Sản phẩm cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ. Với thiết kế tinh tế, độc đáo, sang trọng sản phẩm ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Lavabo Viglacera V24
Quý khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm chậu rửa tay hoặc rửa mặt với kích thước hình vuông và có thể đặt trên bàn đá thì sản phẩm lavabo Viglacera V24 là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

chau-rua-mat-viglacera-v24.jpg
Lavabo Viglacera V24 là sản phẩm chậu rửa cao cấp của thương hiệu Thiết bị vệ sinh Viglacera. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu và được thiết kế với kiểu dáng vuông vực sang trọng kích thước một cạnh là 415 mm. Sản phẩm có kiểu dáng cân đối phù hợp với mọi không gian.
  • Lavabo Viglacera V25
v25.jpg
Lavabo Viglacera V25 được thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng kiểu dáng chữ nhật với 4 cạnh bo tròn nhẹ nhàng đầy tinh tế. Bề mặt sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera này được phủ một lớp men Nano nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, chống bám dính, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. V25 rất dễ dàng thi công lắp đặt và sử dụng.
  • Lavabo Viglacera V26
v26.jpg
Lavabo Viglacera V26 được đánh giá có chất lượng cao trên thị trường hiện nay, vô cùng bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất sản phẩm chặt chẽ cho tới khi hoàn thành ra sản phẩm cuối cùng. Viglacera luôn chú trọng đến chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, V26 sở hữu kiểu dáng tròn truyền thống, đây là dòng lavabo đặt bàn, thích hợp với các sản phẩm vòi rửa chiều cao trung bình.
  • Lavabo Viglacera V28
v28.jpg
Lavabo Viglacera V28 được thiết kế tính tế vẫn là kiểu dáng chữ nhật nhưng với lòng chậu sâu, rộng hơn giúp tránh bắn nước khi dùng. Ứng dụng những công nghệ men nano nung ở nhiệt độ hơn 1300 độ C, được thủy tinh hóa trên bề mặt sản phẩm sứ, lớp men sẽ bền bỉ, sáng bóng với thời gian.

Với 5 mẫu chậu mà Hải Linh gợi ý, bạn sẽ chọn lựa được Lavabo Viglacera để hoàn thiện công trình phòng tắm gia đình. Hiện tại các sản phẩm đều đang được bán tại Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng trên thị trường hiện nay.

Hãy đến với các Showroom tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html của Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.
 
×
Quay lại
Top