Bộ Truyện Tranh 7 Viên Ngọc Rồng

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Dragon Ball là bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira. Loạt truyện tranh bắt đầu xuất bản hàng tuần trong tạp chí Weekly Shōnen Jump từ năm 1984 đến 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện dày bởi nhà xuất bản Shueisha. Sau 20 năm dừng sáng tác, từ năm 2015, tác giả Toriyama Akira đã tiếp tục sáng tác bộ truyện Dragon Ball Super, với nội dung tiếp nối bộ truyện gốc.

Nhà xuất bản Kim Đồng đã mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam với bản quyền tên hiện tại là giữ nguyên tên gốc và có một tên phụ là 7 Viên Ngọc Rồng.

7-vien-ngoc-rong.jpg

Một cậu bé có đuôi khỉ tên là Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng.

Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Piccolo và những đứa con của hắn.

Tóm tắt cốt truyện:


Do vấn đề bản quyền nên bản download đã gỡ, các bạn muốn đọc hãy mua về ủng hộ tác giả nha.
 
Có ai có phim dragonll ball kai tap 89 trở lên ko nhỉ?????????????????
 
Ui cái này in ra cỡ như quyển truyện đc ko nhỉ??? help me:KSV@19:
 
Hay quá thanks pạn nha, lau lâu ko đọc thấy hay quá xá ;))



đồ chơi mô hình đẹp tuyệt vời vào comment hỏi mua đi ,
link nè

https://www.5giay.vn/showthread.php?p=65030610&posted=1#post65030610
 
ủa mới đăng ký đc đã có ng mời kết bạn rùi àk, sao hôm nay may mắn vậy ta:KSV@18:
 
bạn nào có bản đọc online ko? post lên cho tụi mình đọc với
 
Truyện gì mà xếp hình lộn tùm lum hết à. Khó đọc quá...
 
ad ơi post truyện bảy viên ngọc rồng mới đi
 
×
Quay lại
Top