Bộ sưu tập bàn ghế bar đầy màu sắc

anhhoai_ntv

Thành viên
Tham gia
18/9/2015
Bài viết
0
Bàn ghế bar là loại bàn ghế được thiết kế sáng tạo, với đa dạng mẫu và màu sắc.

Hiện nay các mẫu bàn ghế bar được thiết kế và sản xuất rất nhiều. Với lợi thế là sản phẩm phục phụ ngành giải trí, ghế quầy bar triệt để áp dụng những mẫu độc và lạ. Các nhà thiết kế nội thất có đất để sáng tạo nhiều hơn. Nhờ đó mà cả số lượng và chất lượng sản phẩm đều được nâng lên.



Khác với những loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế hội trường đơn điệu, bàn ghế quầy bar phải tạo được sự vui tươi, hứng khởi, phù hợp với không gian giải trí. Đôi khi màu sắc còn phải bắt ánh sáng. Bàn ghế quầy bar được coi như một dạng nội thất công cộng, chính vì vậy, độ bền của sản phẩm phải cao.



Một vài loại vách ngăn gỗ đẹp được sử dụng trong các phòng quầy bar, hợp với màu bàn ghế được thiết kế, cho thấy sự phù hợp của loại bàn ghế này khi kết hợp với những loại nội thất khác.



Với sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế này, bàn ghế quầy bar đã vượt ra khỏi ranh giới phục vụ trong các nhà hàng, bar, pub, bàn ghế quầy bar hiện nay được sử dụng cả trong gia đình, trong các văn phòng thiết kế mở. Tính ứng dụng của loại nội thất này ngày càng tăng và được yêu thích.
 
×
Quay lại
Top