BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY - NẾU BẠN KHÔNG MUỐN “BÁ CHỦ” READING TOEIC

Nguyenvan2402

Thành viên
Tham gia
1/3/2022
Bài viết
0

Có thể nói rằng TOEIC reading là phần gây rất nhiều khó khăn cho các sĩ tử luyện thi TOEIC. Để đạt được số điểm cao trong phần thi này, ngoài việc ghi nhớ các kiến thức trọng tâm thì có một việc quan trọng không kém đó là lựa chọn tài liệu ôn luyện phù hợp với từng cấp độ. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp cho mọi người những cuốn sách luyện TOEIC reading xịn sò nhé!

1. ABC TOEIC READING
Cuốn sách này phù hợp cho các bạn mới bắt đầu với mục đích nâng cao khả năng đọc hiểu. Với các kiến thức cơ bản về từ vựng, ngữ pháp và phương pháp đọc hiểu, cuốn sách này là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho các bạn mới bắt đầu. Giá cuốn sách rơi vào khoảng 130k mình đặt trên Tiki.
Phần 1: Bao gồm 13 chương tập trung vào từ vựng, cấu trúc ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong bài thi TOEIC. Phần này giúp chúng mình củng cố lại kiến thức ngữ pháp và bổ sung những phần còn hổng.
Phần 2: Phần này trình bày những dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi TOEIC. Đặc biệt, còn có thêm một số mẹo và bài tập thực hành để chúng mình có thể chuẩn bị thật tốt trước khi luyện đề chính thức.

2. JIM’S TOEIC 1000 READING COMPREHENSION
Cuốn sách này bao gồm 10 đề thi Reading (gồm 3 phần 5,6,7). Các tình huống điền từ trong phần 5 khá tổng quát, bao gồm hết các vấn đề trong bài thi TOEIC (từ loại, từ vựng, liên từ, đảo ngữ...) và có xu hướng sử dụng nhiều từ mới và câu hơi dài hơn thi thật một chút. Cuốn này mình cũng đặt trên Tiki khoảng 190k

3. Tomato TOEIC Reading Comprehension
Cuốn sách này dành cho những bạn có mức độ cao hơn một chút. Sách có hai quyển là dành cho cấp độ cơ bản và nâng cao.
Cuốn sách bao gồm 9 bài, mỗi bài mô tả các đề tài liên quan đến cuộc sống, công việc và những kiến thức ngữ pháp cơ bản cũng như bài test theo cấu trúc đề thi TOEIC.

4. ECONOMY TOEIC RC 1000 VOLUME 1 2 3 4 5
Bộ này phải nói là siêu xịn vì được tìm và sử dụng rất rất nhiều, bạn mình ôn “nát bét” bộ này xong là được 850 Toeic luôn. Bộ này khá khó (target 700+), Cuốn 1 mình mua 140k, cuốn 2 là 160k, rồi xong hết tiền tải ebook về in hihi

5. HACKER TOEIC READING
Bộ sách này khá thích hợp để tự học Toeic vì lời giải chi tiết rõ ràng. Cuốn này gồm những dạng bài tổng hợp về reading, làm nhiều sẽ quen dạng bài. Cuốn này mình in luôn nha

6. Sách ETS 2017, 2018, 2019
Bộ ba cuốn sách ETS theo format mới nhất là tài liệu mà dù bạn ở trình độ nào cũng nên luyện trước khi tham gia thi thật. Cũng như rất nhiều cuốn sách khác, cuốn sách ETS 2019 bao gồm 10 đề thi gần sát với đề thi thật nhất. Còn lại hai cuốn ETS 2017 và 2018 chỉ bao gồm 5 đề trong mỗi cuốn. Là ba cuốn sách được xuất bản khi bài thi thay đổi cấu trúc mới, vì vậy rất hữu ích cho các sĩ tử luyện thi làm quen hơn với sự thay đổi và độ khó của đề mới.

-------------------------
CUỘC THI <CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TOEIC> VỚI CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG KHÓA HỌC TOEIC LÊN ĐẾN 90% VÀ NHIỀU PHẦN THƯỞNG HIỆN KIM HẤP DẪN
GIẢI THƯỞNG

- Học bổng từ 50% lên đến 90% khóa học TOEIC TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG học từ cơ CƠ BẢN đến TARGET (450, 550, 750+).
- HIỆN KIM TỪ 50.000đ - 100.000đ.
- Những tài liệu độc quyền siêu chất được tổng hợp từ đội ngũ giảng viên Tiếng Anh thầy Quý.

Tham khảo ngay lộ trình học TOEIC cấp tốc tại:
Lộ trình học TOEIC: https ://tienganhthayquy.com/.lo-trinh-hoc-toeic/
Từ vựng TOEIC: https ://tienganhthayquy.com/.tu-vung-toeic
Mẹo thi TOEIC: https ://tienganhthayquy.com/meo-thi-toeic/.?preview=true
Thi thử TOEIC: https ://tienganhthayquy.com/.thi-thu-toeic/
 
Luyện thi Ielts hay Toeic thì phần reading đều là kĩ năng khó cho các học viên mà.
 
Mình chỉ cố gắng để có thể đạt được target mà mình mong muốn thôi, chứ bá chủ thì chắc e cũng ko dám đâu ạ
 
×
Quay lại
Top