Bộ Loa Soundbar 5.1 Klipsch (Loa Klipsch Bar 48 + Loa Klipsch Surround 3) thiết kế đẹp mắt

dienmaybinhminh12

Thành viên
Tham gia
1/6/2018
Bài viết
0
Với bộ Loa Klipsch này bạn có thể tùy đặt loa theo sở thích của mình nhưng vẫn mang lại âm thanh hiệu quả nhất


review-bo-loa-soundbar-51-klipsch-loa-klipsch-bar-48-loa-klipsch-surround-3.png

Bộ Loa Soundbar 5.1 Klipsch bao gồm:

  • Loa Klipsch Bar 48
  • Loa Klipsch Surround 3
Loa Klipsch Bar 48

Klipsch Bar 48 là một hệ thống loa soundbar không dây 3.1 kênh (trái, phải, trung tâm và siêu trầm), được cấu thành từ một loa thanh (BAR) 3 kênh và 1 loa subwoofer (SUB) không dây.

Loa được trang bị tổng cộng 7 củ loa con, gồm 4 woofer hình nón đường kính 76,2mm và 3 treble kèn kích thước 25,4mm. Đảm nhiệm quãng trầm và siêu trầm của hệ thống Bar 48 là một loa subwoofer không dây, trang bị củ loa woofer có đường kính 203mm, bố trí theo cấu trúc down-firing (mặt loa hướng xuống đáy), thùng hở. Toàn bộ hệ thống soundbar 3.1 này có tổng công suất lên tới 440W, có thể tạo ra âm thanh có cường độ cực đại 103dB.

>>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Bảng vẽ Wacom hay Loa Bose



review-bo-loa-soundbar-51-klipsch-loa-klipsch-bar-48-loa-klipsch-surround-3-1.png


Chiếc loa Klipsch này tương thích với các định dạng âm thanh vòm phổ biến là Dolby Digital, Dolby Digital Plus, DTS, DTS-HD, hay đặc biệt là DTS Virtual:X – giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm giả lập cho những hệ thống có cấu hình chưa đầy đủ. Bên cạnh đó, Klipsch Bar 48 hỗ trợ các đầu vào HDMI-ARC, 3.5mm Analog, Optical Digital và không dây thông qua Bluetooth.

Loa Klipsch Surround 3

Để tăng thêm tính tiện dụng, BAR 48 còn có thể được kết hợp với loa Surround 3 được bán rời để tạo ra hệ thống loa 5.1 hoàn chỉnh có khả năng xử lý các định dạng audio 5.1 của Dolby và DTS. Hai loa surround được thiết lập sử dụng kết nối không dây và sẽ không khiến cho căn phòng của bạn trở nên bừa bộn bởi mớ dây dẫn.


review-bo-loa-soundbar-51-klipsch-loa-klipsch-bar-48-loa-klipsch-surround-3-3.png

Tính năng nổi bật:
  • Loa Surround nhỏ gọn hiệu suất cao, tích hợp công suất 60W
  • Kết cấu thùng MDF chuyên biệt, phủ lưới vải sợi cao cấp.
  • Sử dụng 1 củ loa toàn dải đường kính 7.6cm
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/review-bo-loa-soundbar-5-1-klipsch-loa-klipsch-bar-48-loa-klipsch-surround-3.html
 
×
Quay lại
Top