Bộ Kềm Chăm Sóc Móng 11 món chỉ với 91.000đ, tiết kiệm 50% so với gia gốc 180.000đ

gadaudau

Thành viên
Tham gia
12/2/2012
Bài viết
0
Cho móng chắc khỏe, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với Bộ Kềm Chăm Sóc Móng 11 món chỉ với 91.000đ, tiết kiệm 50% so với gia gốc 180.000đ, chỉ có tại remoingay.com! (RMN sẽ giao sản phẩm tận nơi)
Điểm nổi bật

- Giúp đôi tay bạn sạch khỏe mỗi ngày.
- Bộ 11 dụng cụ cho bạn tha hồ làm đẹp.
- Chất liệu: thép chống gỉ, an toàn khi sử dụng.
- Đặc tính: sắc bén, bền, đẹp, sử dụng rất êm tay.
- Nhỏ gọn, nhiều tiện ích.
- Vỏ hộp bọc bằng chất liệu da, nhỏ nhắn, sang trọng.Hạn sử dụng: 9/4/2012.

Điều kiện áp dụng

- RMN giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.
- Áp dụng cho bộ kềm chăm sóc móng 11 món.
- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, RMN không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
Thông tin giới thiệu

Việc sở hữu bộ móng tay đẹp không chỉ giúp các bạn thêm tự tin khi làm việc, tiếp xúc mà còn nói lên tính cách và phong cách sống của mỗi người. Bộ móng tay đẹp không có nghĩa là chúng luôn phủ kín những màu sắc, hình vẽ rực rỡ hợp mốt mà đơn giản chỉ là bộ móng tay trắng khỏe mạnh, cắt tỉa gọn gàng. Rẻ Mỗi Ngày xin giới thiệu đến các bạn Bộ kềm cá nhân gồm 11 dụng cụ chăm sóc móng, hãy tự mình chăm sóc bộ móng tay, chân của mình một cách hiệu quả và chu đáo nhé.


Bộ kềm chăm sóc móng gồm 11 dụng cụ: 01 bấm móng loại lớn, 01 bấm móng loại nhỏ, 01 kềm cắt da, 01 nhíp, 01 kéo tỉa lông mày, 01 giũa móng, 01 móc tai, 02 dụng cụ làm sạch da, 01 cây nặn mụn, 01 cây lấy khóe.Sản phẩm với thiết kếnhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho bạn khi mang theo bên người khắp mọi nơi.




Nếu bạn thường đến các beauty salon chăm sóc móng thì hãy để dành một bộ kềm riêng cho mình nhé! Chúng không quá đắt nhưng rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và tránh được các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ làm móng với những người khác.


Bạn muốn làm đẹp bộ móng? Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng bộ kiềm cắt móng tay chuyên nghiệp, tỉa móng theo cách bạn muốn sau đó ngâm tay vào nước khoảng 15 phút, rồi dùng khăn lau khô. Bạn sẽ có một bộ móng hoàn hảo cho bạn đôi bàn tay, chân của bạn. Nếu móng tay của bạn vẫn thường xuyên bị gẫy dù đã chăm sóc cẩn thận, đừng ngần ngại cắt ngắn móng tay của bạn, móng tay khoẻ sẽ mọc nhanh hơn nhiều. Nên cắt móng tay 1 tuần 1 lần, móng chân 1 tháng 1 lần, nên cắt sau khi tẩm hoặc ngâm móng trong nước để móng mềm dễ cắt. Dùng kiềm cắt móng thật sắc để cắt, rồi giũa cạnh cho nhẵn, hạn chế tổn thương cho móng.




Một bàn tay mềm mại, trắng ngần cùng với bộ móng thuôn và dài sẽ tạo cho bạn những nét thật quyến rũ. Nay bạn có thể tự chăm sóc móng tay chân ở nhà hoặc hoàn toàn yên tâm với bộ dụng cụ riêng mỗi khi đến tiệm để chăm sóc bản thân và người thân yêu nhé!Văn Phòng Rẻ Mỗi Ngày, lầu 5.
17 Hồ Bá Kiện P15 Q10.
ĐT: 08.66.837.137
Hãy đến với https://remoingay.com
 
×
Quay lại
Top