Black - White 2: Cuộc chiến giữa Ác và Thiện 2

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Black - White 2: Cuộc chiến giữa Ác và Thiện





Giống như phiên bản trước, người chơi sẽ là một vị thần được tôn thờ trong một ngôi làng. Tên của game đã thể hiện được hai khía cạnh đạo đức của một vị thần (hay chính xác hơn là phong cách chơi của chính người chơi): Ác và Thiện. Với Thiện, ngôi làng sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, riêng với Ác, sấm sét giông bão nổi lên liên hồi cho thấy dấu hiệu của sự đam mê quyền lực tối thượng "hắc ám".




Để bảo vệ ngôi làng của mình (hoặc xâm chiếm những ngôi làng khác), người chơi phải bắt tay vào việc củng cố chiến lũy và xây dựng một đội quân hùng mạnh. Điều đó là hiển nhiên, vì bạn không thể "năn nỉ" đối phương trên chiến trường được mà phải "thuyết phục" bằng sức mạnh quân sự. Những "cận vệ" trung thành của vị thần vẫn là những linh thú với khả năng lãnh đạo quân đội khi được dạy về những chiến thuật dụng binh, đó sẽ là một thứ "vũ khí" cực kỳ lợi hại khi người chơi biết cách khai thác và sử dụng hết tiềm năng của chúng.




Phần đồ họa được đánh giá khá tốt khi những hình ảnh về các vùng đất, công trình... được xây dựng chi tiết, tỉ mỉ. Các hiệu ứng của phép thuật tỏ ra bắt mắt hơn dựa vào sức công phá mãnh liệt của chúng. Thêm vào đó, hình tượng các linh thú cũng có thể làm cho người chơi "hết hồn" vì dáng vẻ bề ngoài của chúng.

Nếu thích "lãnh đạo" quân đội dưới danh tiếng của một vị thần, bạn không thể nào bỏ qua Black & White 2.




=============================================


System Req:
Windows 2000/XP
Intel-compatible 1.6 GHz CPU
512MB RAM
3.5GB hard drive space
8x DVD-ROM, DirectX 9.0c compatible hardware
and a 64MB video card with 1.1 Pixel Shader support.

DownLoad : Tải Về

congtruongit
 
Có vẻ được đó nhưng không chơi, hehe
 
Game này thì mình chưa thử nhưng nghe thằng bạn cùng lớp (người gửi link game này cho mình biết nè ) là chơi rất tuyệt ,đã chơi là lôi cuốn vào game liền (ko biết có đúng ko ;)) )
 
×
Quay lại
Top