Black Rouge màu cam san hô có hot lắm không nhỉ

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng có danh tiếng trong những năm vừa rồi với các bộ sưu tập son môi có màu sắc cực kì phổ biến. Trong bảng màu các dòng son vô cùng phổ biến ấy, không thể không nhắc đến son Black Rouge màu cam san hô - màu son được những nàng sắm chọn đông đảo trong time thời gian vừa qua.
các cây son Black Rouge màu cam san hô đẹp nhất
Son Black Rouge màu cam san hô là một trong các màu son được săn lùng đông đảo trong tgian mới đây. Vậy hãy cùng xem Nguyên nhân vì sao những em ý lại thu được phổ biến cảm tình của các cô nàng mê làm đẹp như vậy nhé

Son Black Rouge màu cam san hô Air Fit Tint A03 – Soft Red

Màu cam san hô của Black Rouge Airfit Velvet nhưng lại thiên về tông đỏ là mô tả màu sắc chính xác nhât của cây son này. Mang trong mình sự nhẹ nhàng của sắc hồng, sự kiêu kì của màu đỏ và rực rỡ của cam tươi, em ý hứa hẹn là màu son tôn da bậc nhất; chẳng "ngán" khi nhất thiết kết hợp với bất cứ tông da nào đâu ạ (Review son Black Rouge 2019).

Son Black Rouge màu cam san hô Air Fit Tint A08 – Warm Shaddock

Son cam san hô vẫn rất dễ bị mang định kiến nhợt nhạt thế nhưng điều này hoàn toàn biến mất khi nàng thoa A08 - Warm Shaddock lên môi. Vừa đủ tự nhiên để không làm người đối diện chói mắt nhưng vẫn đủ tươi tắn để nàng diện xuống phố mà không sợ bị nhận xét "mặt như chết trôi".



Son Black Rouge màu cam san hô Mousse Blending 02 Sweet Tangerie

Mã màu 02 Sweet Tangerie là cây son màu cam san hô cực kì nức tiếng từ Black Rouge Mousse Blending trong mùa hè năm nay. Em ý hoàn thành cực kì tốt vai trò trong việc mang lại vẻ ngoài năng động và cá tính. Sắc son Black Rouge Rouge Blending 02 Sweet Tangerie có nguy cơ thực hiện khuôn măt nàng bừng lên sức sống, tạo vẻ ngoài tươi tắn và rạng ngời chỉ với vài đường quẹt son nhanh gọn.



Son Black Rouge màu cam san hô Rose Velvet 03 Latte Rose

Màu 03 Latte Rose từ thuộc bộ sưu tập Black Rouge Rose Velvet Lipstick 2019 có thể dùng hàng ngày vì độ nhẹ nhàng thế nhưng vẫn đủ nguy cơ thực hiện bừng sáng khuôn mặt. Bởi thế, Latte Rose đặc thù phù hợp với cá tính phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế. Đậy sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo với những cô nàng mong muốn sự ngọt ngào, nữ tính; muốn hấp dẫn người đối diện nhờ vẻ ngoài mong manh như nắng mai.



Son Black Rouge màu cam san hô Cotton Lip Color T06 Orange Pop

Thỏi Black Rouge Cotton Lip Color màu Orange Pop là một màu đỏ hồng cam tương đối rực rỡ. Đây là một màu son cam san hô đúng chuẩn; mang đên vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, nên cực kì thích hợp với những nàng yêu bắt mắt năng động và phong cách.

Vậy không lẽ em ý chẳng dành cho nàng ưa thời trang bánh bèo? Các nàng đừng lo nhé, vấn đề nhấn nhá nhẹ nhàng sắc son này theo kiểu lòng môi, thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng màu sắc thú vị của em ý đấy ạ



ưa chuộng để đánh son Black Rouge màu cam san hô đẹp nhất
Giống như các màu son khác, hiện tượng những nàng muốn đánh son Black Rouge màu cam san hô đẹp thì đừng bỏ qua một vài bí kíp sau nhé:

+ lựa chọn tông son Black Rouge màu cam san hô hợp lý với da của mình: Son Black Rouge màu cam san hô có khá không còn xa lạ sắc độ đậm nhạt khác nhau nên Tình trạng những nàng muốn mình thật vượt trội thì hãy lưu ý lựa chọn cho mình tông son hợp nhất. Giả dụ cô nàng da sáng thì có thể lựa chọn son Black Rouge màu cam san hô hơi thiên hồng, những cô nàng da ngăm thì son Black Rouge màu cam san hô thiên đỏ một chút để tôn lên làn da hoàn hảo nhé.

+ Tẩy da chết cho môi và thoa son dưỡng đều đặn: Môi khô thì chắc chắn diện son sẽ xấu Do đó các nàng đừng quên tẩy da chết và dưỡng môi đều đặn để làn môi luôn luôn mềm mại và mượt mà nhé; việc làm cực đơn giản này sẽ giúp son lên màu chất lượng hơn rất rất nhiều đấy ạ



+ Nhấn nhá trang điểm như kẻ mắt nhẹ, uốn mi cong, che bớt quầng thâm mắt bởi thức khuya làm việc... Vì son màu cam san hô thuộc tông son tương đối nhat, Tình trạng bạn thoa nó lên khuôn mặt mộc 100%, thì ít nhiều nó sẽ dìm dung nhan nàng đấy ạ

+ Hãy mua ngay một cây son hồng hoặc son đỏ để mix với màu son Black Rouge màu cam san hô của bạn, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp của nó trên làn môi mình ; đồng thời còn giúp giảm đi độ kén da của son màu cam san hô nữa chứ.



Hãy gọi ngay đến mỹ phẩm Decito để đươc miễn giá tiền thông tin về son môi Hàn Quốc và đặt sắm cho mình một cây son Black Rouge màu cam san hô thật đẹp cũng như son môi Hàn Quốc cao cấp nhé những nàng. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tìm hàng thực sự tuyệt vời tại mỹ phẩm Decito.

nguồn: https://decito.vn/son-black-rouge-mau-cam-san-ho/
 
×
Quay lại
Top