Bình sữa Medela - bình sữa ty mềm nhất hiện nay cho bé

999.huy

Thành viên
Tham gia
17/9/2016
Bài viết
0
Bình sữa Medela - bình sữa ty mềm nhất hiện nay cho bé

Medela là thương hiệu của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1961, đến hiện nay, Medela đã phát triển khá nhiều để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bà mẹ bỉm sữa bao gồm các phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ như máy hút sữa, dụng cụ cho bé ăn hay sản phẩm chăm sóc mẹ.


Medela liên tục đặt ra những tiêu chuẩn mới ngày càng khắt khe để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng khó tính hiện nay. Đối với bình sữa cho bé, núm ty được coi là bộ phận quan trọng nhất có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của bé.


Chính vì vậy, Medela đã và đang chú trọng về vấn đề này. Có câu hỏi đặt ra: Liệu bình sữa Medela có phải là bình sữa có ty mềm nhất hiện nay hay không? Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

binh-sua-medela.jpg

Hiện nay đã có rất nhiều bà mẹ sử dụng bình sữa Medela, trong đó bìnhsữa Medela 250ml là thông dụng nhất bởi thể tích của nó phù hợp với nhiều bé. Các mẹ cũng đã chia sẻ rằng: Với thiết kế núm ty vừa mềm, vừa đặc biệt, bình sữa Medela dễ dàng chinh phục được cả những bé cứng đầu nhất, không chịu hợp tác nhất.


Núm ty của Medela có thiết kế giống với ty mẹ, nên khi bé ty sẽ có cảm giác thân quen như đang ty mẹ, như vậy sẽ giúp bé ty được nhiều hơn mà mẹ cũng đỡ vất vả hơn. Không chỉ là ty mềm, bình sữa Medela còn có hệ thống chống sặc, nôn trớ giúp bé ăn ngon hơn, ngoan hơn và an toàn hơn.


Ngoài ra, với chất liệu silicon an toàn tuyệt đối, mẹ có thể yên tâm cho bé bú bình mà không phải lo bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe của bé nữa.
 
×
Quay lại
Top