Binance là gì? Làm sàn đó như thế nào

hoangyenhup

Banned
Tham gia
11/1/2019
Bài viết
0
Devteam Nhận Xây Dựng Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Giống Binance

Các loại tiền điện tử (tiền ảo) hiện đang là chủ đề sôi nổi trong thị trường tài chính. Có rất nhiều cá nhân, chủ đầu tư, có hứng thú với loại tiền mới mẻ này. Và cũng có rất nhiều người mong muốn xây dựng riêng cho mình một sàn giao dịch tiền ảo uy tín, giống với những sàn tiền ảo lớn trên thế giới, cụ thể là giống với sàn Binance.

Đáp ứng nhu cầu này từ khách hàng, Devteam đã và đang là một trong số ít những công ty chuyên nhận xây dựng sàn giao dịch tiền ảo uy tín Việt Nam. Với kinh nghiệm đã có, Devteam sẽ giúp các nhà đầu tư có được một sàn giao dịch lớn mạnh giống với Binance.
xay-dung-san-tien-ao-giong-binance-min.png


Tính năng của sàn giao dịch tiền ảo được Devteam lập trình
Với kinh nghiệm 5 năm trong xây dựng và phát triển phần mềm, sàn giao dịch, cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, việc xây dựng và phát triển sàn giao dịch tiền ảo đối với Devteam hoàn toàn không khó khăn. Một trong những tính năng nổi bật ở sàn giao dịch do Devteam lập trình là:
-Giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng, giúp khách hàng tham gia vào sàn giao dịch dễ dàng, kể cả những người mới bắt đầu hay người trade coin lâu dài.
-Hệ thống bảo mật 2 bước (2FA) cùng việc tích hợp mã API, cho phép xác nhận danh tính trước khi giao dịch, góp phần tránh được sự giả mạo, lừa đảo, tăng tính bảo mật.
-Devteam còn hỗ trợ thực hiện hợp đồng thông minh trên sàn giao dịch, giúp việc mua bán coin diễn ra nhanh chóng, an toàn và tránh mất mát, lừa đảo.
-Ví lưu trữ trên sàn giao dịch khi được Devteam lập trình, cho phép lưu trữ được nhiều loại tiền tệ và nhiều loại tiền điện tử khác nhau. Giúp khách hàng lưu trữ và trao đổi coin dễ dàng.
-Mỗi một thiết kế giao diện, lập trình và mã nguồn sẽ là chuyên biệt, duy nhất. Sẽ không có bất kỳ sự lặp lại nào được diễn ra tại Devteam, nên nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm.
-Việc tích hợp cổng thanh toán, sẽ giúp khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau. Càng đơn giản, càng thuận tiện, thì sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn.
-Hỗ trợ thực hiện giao diện đa ngôn ngữ, giúp mọi người đều có thể thực hiện giao dịch dễ dàng. Đặc biệt, đối với những người Việt, không rành về tiếng Anh, thì vẫn có thể tham gia trade coin bằng tiếng Việt.
binance-3-min.png


-Xây dựng chức năng riêng cho nhà quản trị, giúp nhà quản trị dễ dàng theo dõi và quản lí sàn giao dịch của mình, thông qua chức năng KYC, Tickets….
-Thực hiện hiệu quả một số yêu cầu khác từ nhà đầu tư, bao gồm: chi phí giao dịch, chương trình giới thiệu thành viên mới, thời gian lưu trữ coin…..


Thông qua những ưu điểm nổi bật kể trên, Devteam chắc chắn rằng, sẽ giúp nhà đầu tư có được một sàn giao dịch thật sự lớn mạnh, thu hút được đông đảo lượng khách hàng tham gia mua bán coin.

Dịch vụ xây dựng sàn tiền ảo giống Binance tại Devteam
Thế mạnh của các đồng tiền điện tử (tiền ảo) và sự sôi nổi của thị trường là vậy, nhưng làm thế nào để có thể lập trình được một sàn giao dịch hiệu quả giống như Binance, thì không phải nhà đầu tư nào cũng biết. Do đó, các nhà đầu tư cần lựa chọn cho mình một địa chỉ xây dựng sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất cho mình.

Đáp ứng được tất cả những yêu cầu cần thiết, để xây dựng sàn giao dịch tiền ảo giống Binanc – binancevietnam, Devteam sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất lúc này cho các nhà đầu tư. Tại đây, chúng tôi có:

-
Đội ngũ lập trình viên tài năng, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tâm huyết với từng dự án. Chúng tôi hoàn thành từng dự án với đam mê của mình, chứ không chỉ đơn giản là để hoàn thành công việc.
-Devteam còn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, nổi bật nhất, để đem đến một sàn giao dịch: an toàn, uy tín, bảo mật.
-Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, phản hồi cực kỳ nhanh chóng, cũng là một trong những điểm khách hàng đánh giá cao về chúng tôi.
-Devteam chúng tôi còn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đáp ứng đúng Dedline và yêu cầu của khách hàng.
-Chi phí cho mỗi một dự án được Devteam thực hiện hợp lý nhất, tuy nhiên chất lượng hoàn thành dự án thì không cần phải lo ngại.
-Ngoài ra, khách hàng còn có thể an tâm hơn, khi đối tác của Devteam không chỉ là trong nước, mà còn cả thị trường quốc tế. Chúng tôi đã hoàn thành nhiều dự án với các đối tác tại: Malaysia, Singapore, Mỹ….


Như vậy, để có được một sàn giao dịch tiền điện tử lớn mạnh giống với sàn Binance, để biết được binance là gì, thì Công ty TNHH phát triển phần mềm Devteam sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho các nhà đầu tư.

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua đây để được các chuyên gia của Devteam tư vấn miễn phí!

Điện Thoại: 08.8888.4420

Telegram: Devteam

 
×
Quay lại
Top