Biệt thự vườn cao cấp biển tại Việt Nam giá có thể hơn 1000 USD trên m2

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Các Nhà vườn mặt tiền biển được chào bán trên Phân khúc Sở hữu giá hai.700-4.000 USD một m2 và đang khan hiếm nguồn cung an cư các Khu vực chuyển động dưới hai giờ đồng hồ về Thành phố Hồ Chí Minh, theo Tanzanite International.
Nghiên cứu mới nhất của đơn vị này, những Nhà phố du lịch Dự án Vincom shophouse Thanh Hóa Sở hữu hướng nhìn trực diện ra biển (cách bờ biển 300m) sống hạng 5 sao đang Nhận giá bán bình quân 3.350 USD mỗi m2. vì vậy, các sản phẩm dưới tầm giá trung bình này thuộc Thị phần sang trọng, và Vị thế hướng biển, sẽ Có tính cạnh tranh vô cùng cao. Trong khi đấy, những Nhà vườn đắc địa tại cụm nghỉ dưỡng hạng sang không mặt tiền biển Có giá mềm hơn, dao động khoảng 1.700-2.700 USD một m2.
quy-mo-vinpearl-condotel-tran-phu.jpg

Điều tra này chỉ ra tổng nguồn cung những dự án nghỉ dưỡng mặt tiền biển 5 sao Sở hữu Địa thế sát TP Hồ Chí Minh vẫn còn cực kỳ ít. Cụ thể, Đà Nẵng Sở hữu ba.000 phòng, Nha Trang nhỉnh hơn vượt ngưỡng bốn.000 phòng đều đón khoảng 4 triệu lượt khách mỗi năm. Trong khi đây, những Địa điểm cạnh TP Hồ Chí Minh hơn như Phan Thiết chỉ Có 150 phòng cùng Vũng Tàu, Hồ Tràm chỉ Sở hữu một nghìn phòng, lần lượt đón 4,5-16 triệu lượt khách. Sự thiếu hụt phòng 5 sao Có mặt tiền biển là cơ sở dự báo các dự án rerost hạng sang sát biển sẽ hút khách trong tương lai.
Giá thuê phòng của resort 4 sao ghi Có mức thấp nhất 85 USD mỗi ngày 1 đêm và cao nhất 129 USD, trong lúc resort 5 sao dao động trong khoảng 150-270 USD. Kết quả thăm dò cho thấy giá thuê resort 5 sao cao gấp đôi so với Phân khúc bốn sao.
Tanzanite International Có định, tiềm năng lớn mạnh nghỉ mát trong các năm tới sẽ phụ thuộc vô cùng lớn vào khách nội địa. Thống kê năm 2015 những điểm du lịch đón 65 triệu lượt khách, trong đó khách nội địa chếm 57%, tăng 21 triệu lượt khách, gấp tám lần lượng khách quốc tế. Điều này cho thấy khách nội địa sẽ là nhân tố thúc đẩy bứt phá nghỉ dưỡng trong tương lai. do đó khoảng cách của điểm đến nghỉ dưỡng sẽ là khía cạnh quan trọng nhất.
Đơn vị này dự đoán tiềm năng lớn mạnh nghỉ mát nghỉ dưỡng hạng sang ví dụ như ở Dự án Vincom shophouse Thanh Hóa tại Việt Nam còn rất to. Năm 2013 khách quốc tế chi tiêu một ngày 96 USD trong lúc khách nội địa chi 53 USD song nghiên cứu mới đây cho thấy tới năm 2020 khách nội địa Nhận thể tăng ngân sách mua sắm khi du lịch lên mức 86 USD 1 ngày. một dịp ngân sách chi tiêu tăng lên đồng nghĩa với việc nhu cầu khách sạn 4-5 sao cho nhóm cư dân trong nước cũng tăng theo.
 
×
Quay lại
Top