Biệt Thự VinCity Thanh hóa Chung Cư cao cấp

hosonlanmak

Thành viên
Tham gia
2/1/2014
Bài viết
1
VỊ TRÍ DỰ ÁN:
Đối diện với Ban Chỉ Huy Quân Sự TP Thanh Hóa, cách siêu thị BigC 300m, Nằm ở ngã tư Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, thuộc Phường Đông Hải, P. Đông Hương,TP. Thanh Hóa. Ngay sát bên khu trung tâm hành chính mới của TP. Thanh Hóa đang xây dựng.
Phía Đông giáp Đại lộ Nam Sông Mã.
Phía Nam giáp đường đại lộ Nguyễn Hoàng
Phía Tây giáp đại lộ Hùng Vương
Phía Bắc giáp kênh Vinh
Tên thương mại dự án: Vinhomes Aqua Villas Thanh Hóa
Sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập - biệt thự song lập- liền kề, shophouse và chung cư Vincity...
Hàng loạt các tiện ích trong dự án TTTM Vincom, Clubhouse tiêu chuẩn 5*, khu vui chơi giải trí đa chức năng, các khu vui chơi, hồ điều hòa, đài phun nước ánh sáng, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, Phòng khám Vinmec, trường học...
Đặc biệt cư dân Vinhomes Thanh Hóa để xứng tầm đẳng cấp của những cư dân tinh hoa, cuộc sống an toàn sẽ được đảm bảo an ninh từ hệ thống Vincom Security.
- Được kết nối cộng đồng thượng lưu thông qua các hoạt động văn hóa đẳng cấp.
- Khu hành chính nhà nước mới của TP. Thanh Hóa sẽ chuyển tập trung về dự án.
Khu đô thị sẽ được tập đoàn Vingroup đầu tư chú trọng để trở thành khu đô thị kiểu mới tại thành phố Thanh Hóa mang lại cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu cho cư dân TP Thanh Hóa.

Vincity Thanh Hóa khác gì so với các khu biệt thự Vinhomes đã được xây dựng trước đó ở các khu đô thị đẳng cấp 5 sao? Đây là câu hỏi của đại đa số khách hàng đã và đang quan tâm đến biệt thự Vincity Thanh Hóa

Khu biệt thự Vincity Thanh Hóa có vị trí ra sao?
du-an-chung-cu-vincity-thanh-hoa.jpg

Dự án khu đô thị trung tâm số 1 Thành Phố Thanh Hóa nằm ở vị trí đắc địa ở Đông Hải - Thanh Hóa. Khu đô thị Vincity Thanh Hóa – Tổng thể dự án 141ha. Biệt thự Vincity Thanh Hóa nằm trong quần thể đẳng cấp nhất của dự án khu đô thị Vincity, đây là khu biệt thự sở hữu không gian sống và tiện ích bậc nhất TP Thanh Hóa, đồng thời kết nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật của các khu đô thị hiện tại và hình thành trong tương lai.

Biệt thự Vincity Thanh Hóa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, ưu tiên sân vườn, bao quanh bởi những lạch nước tạo nên một không gian sống đẳng cấp, biệt lập nhưng vẫn chan hòa với thiên nhiên.


Các căn biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế độc đáo mái vát duyên dáng, cửa sổ rộng, từng đường nét được tính toán để đảm bảo tiêu chuẩn mỹ thuật cao, đối lưu không khí tốt và ngập tràn ánh sáng.

Không dừng lại ở kiến trúc đẳng cấp, vẻ đẹp các căn biệt thự Vincity như thêm phần tráng lệ bởi diện tích sân vườn rộng lớn, nơi chủ nhân đắm mình trong vườn hoa tiểu cảnh trang nhã và hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là không gian riêng tư hoàn hảo để thư giãn hay tổ chức các bữa tiệc sang trọng ngoài trời cùng bạn bè và người thân.

Thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao từ các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes và từ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn 5 sao của chủ đầu tư Vingroup, biệt thự Vincity Thanh Hóa sẽ được phát huy thế mạnh với những dịch vụ được thiết kế riêng phù hợp với phong cách sống của cư dân.

Khu đô thị Vincity Thanh Hóa sẽ là nơi lý tưởng giúp chủ nhân thành đạt nhận lại nguồn năng lượng mỗi ngày theo từng cú swing trên sân tập golf…

*Giúp trẻ thơ lớn lên trong niềm yêu thương tại Hệ thống trường học chuẩn quốc tế liên cấp VINSCHOOL

*Để sức khỏe cả gia đình được tận tình chăm sóc bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC chất lượng JCI, với tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn 5 sao

*Và thỏa sức mua sắm, giải trí tại khu trung tâm thương mại VINCOM.

*Sân Golf và trường học quốc tế Vinschool tại khu biệt thự vincity quận 9 - dự án khu đô thị xanh vingroup quận 9

*Sân Golf và trường học quốc tế Vinschool tại khu đô thị Vincity Quận 9

Toàn bộ khu biệt thự Vincity Thanh Hóa được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% , wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống xử lý nước thải hiện đại, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, biệt thự Vincity là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn châu Âu.

Tổng kết lại để trả lời câu hỏi:

Biệt thự Vincity Thanh Hóa chỉ khác với biệt thự Vinhomes ở chỗ là khác nhau về vị trí mà thôi. Nếu muốn vị trí trung tâm đã hết các tiềm năng phát triển thì anh chị chọn VinCom. Nếu muốn một nơi mới mẻ, không gian thoáng, và nhiều tiềm năng phát triển xin hãy đến với Biệt thự Vinhomes Aquavillas Thanh Hóa

Tập đoàn Vingroup chuẩn bị mở bán khu đô thị trung tâm mới Thành Phố Thanh Hóa.Tiếp nối thành công vang dội của Vincom Shophouse Thanh Hoá, Tập đoàn Vingroup tiếp tục đầu tư Đại dự án thứ 2 với quy mô và tầm vóc lớn lên đến 136ha... Đây sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất của Người Xứ Thanh..


Khu Biệt thự nhà vườn sẽ là loại nhà ở có tiêu chuẩn cao, mỗi căn nhà đều có khuôn viên sân vườn độc lập bao bọc xung quanh, tiếp cận với thiên nhiên từ nhiều hướng. Trong nhà ngoài diện tích ở phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình còn có chỗ để ô tô và chỗ thư giãn hoạt động hay nghỉ ngơi ngoài trời. Loại nhà biệt thự này dành cho những khách hàng có điều kiện sống cao...
Pháp lý : Sổ đỏ vĩnh viễn.
Khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc mua cho gia đình một Biệt thự hoặc Nhà liền kề tại khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup vui lòng liên hệ:
 
×
Quay lại
Top