Biệt thự lâu đài trên mảnh đất đầu rồng

binhnxhd

Thành viên
Tham gia
30/6/2019
Bài viết
0
Những căn biệt thự Lâu Đài Vimefulland siêu đẳng cấp kiến trúc cổ điển pháp với cách thức cột trụ cổ điển được trang trí bằng gờ phào đăng đối, cùng những đường nét chạm khắc hoa văn thủ công tinh xảo từ những thợ lành nghề bậc 6 trở lên, đã góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bền vững, kiêu sa cho công trình, khẳng định đẳng cấp sống của giới thượng lưu tri thức.

Những căn biệt thự lâu đài hay nhà phố lâu đài mang thương hiệu Vimefulland này sẽ giúp chủ nhân của nó thể hiện được cái tầm đẳng cấp, thể hiện được vị thế trong xã hội. Với cái tầm, vị thế được sánh ngang với giới quý tộc, bá tước ngày xưa theo phong cách hoàng gia chắc chắn cuộc sống cũng như công việc kinh doanh sẽ vô cùng dễ dàng gia đạo an vui, tài lộc thăng tiến.

0*nvh2QsNWLkJlidRn.jpg

Ảnh minh họa: Biệt thự lâu đài the lotus center trên mảnh đất đầu rồng

Trong nhiều năm trở lại đây, không gian xanh mát trong lành tại khu đô thị Nam Thăng Long luôn nhận được sự chú ý của giới thượng lưu “yêu thích” không những không gian đẹp không khí trong lành mà nổi lên những dòng biệt thự nhà phố có thêm chức năng kinh doanh, những căn biệt thự lâu đài phố… Không chỉ bởi tính biệt lập, các công trình biệt thự lâu đài hay lâu đài phố có chức năng kinh doanh còn khẳng định được sự thương mại tính giàu có và quyền uy dành cho chủ nhân của ngôi biệt thự phong cách hoàng gia. Dưới đây sẽ là sự nhận định phân tích chuyên sâu về dòng biệt thự nhà phố tây hồ của các chuyên gia hàng đầu yêu thích cái đẹp và sự chỉn chu phong cách sống.

Biệt thự nhà phố tây hồ bên trong đại dự án The Lotus Center sang trọng đẳng cấp

Ngay từ lần ra mắt sản phẩm lần đầu tiên, Biệt thự nhà phố tây hồ đã gây ấn tượng với một vẻ ngoài sừng sững giữa không gian thoáng đãng rộng lớn. Quả không hổ danh với những tên gọi như biệt thự lâu đài, cung điện, biệt phủ hoàng gia vimefulland… làm vạn người mê tại khu tây hồ địa linh nhân kiệt.

Kiến trúc Biệt thự Lâu đài Vimefulland — Nhịp sống thời thượng giữa chốn phồn vinh.
Đỉnh cao của chủ đầu tư thương hiệu bất động sản Vimefulland trong lĩnh vực này đó là kiến trúc, kể từ khi ra đời tới nay thì kiến trúc lâu đài luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà kiến trúc sư hàng đầu thế giới người Pháp, phát huy tài năng cũng như sự sáng tạo của mình trong lĩnh vực nghệ thuật này. Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư tuyệt đối tin tưởng đội ngũ kiến trúc sư người pháp.

Sự lan tỏa của kiến trúc thiết kế lâu đài đẹp không thể phủ nhận, những mẫu lâu đài đẹp, nhà phố lâu đài (thương mại) có thêm chức năng năng kinh doanh được xây dựng tại khu đất vàng còn sót lại của thủ đô. Ở Việt Nam, du nhập ngày càng đa dạng các mẫu thiết kế, các mẫu lâu đài đẹp được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu và kiến trúc Phương Đông đang làm dung động biết bao nhiêu khách hàng, và các mẫu biệt thự nhà phố, biệt thự lâu đài tây hồ tại khu đô thị Nam Thăng Long cũng không ngoại lệ.

Biệt thự Lâu đài phố Vimefulland với chức năng kinh doanh sinh lời cho gia chủ
Ai trong chúng ta cũng mong muốn được sống trong những ngôi biệt thự lâu đài nhà phố vương giả, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, được tận hưởng phong cách sống của một nhà quý tộc bên trong những căn biệt thự lâu đài nhà phố nguy nga, tráng lệ và đó cũng chính là lý do khiến Vimefulland kiến tạo nên những căn biệt thự lâu đài nhà phố The Lotus Center được hòa quyện giữa lối kiến trúc Hy Lạp Cổ Đại và kiến trúc Tân cổ điển Pháp.

Biệt thự nhà phố tây hồ bên trong đại dự án The Lotus Center sang trọng đẳng cấp

Ngay từ lần ra mắt sản phẩm lần đầu tiên, Biệt thự nhà phố tây hồ đã gây ấn tượng với một vẻ ngoài sừng sững giữa không gian thoáng đãng rộng lớn. Quả không hổ danh với những tên gọi như biệt thự lâu đài, cung điện, biệt phủ hoàng gia vimefulland… làm vạn người mê tại khu tây hồ địa linh nhân kiệt.

0*4Ob-d6WyHgUTv084.jpg

TỔNG QUAN DỰ ÁN PHÂN KHU BIỆT THỰ LÂU ĐÀI — NHÀ PHỐ GREEN CENTER VILLAS
– Đại dự án The Lotus Center có 3 phân khu: platinum center point, green center villas, golden center lake. Nhưng chủ đầu tư dành riêng phân khu Green Center Villas để thiết kế lên những căn lâu đài đơn lập, nhà phố lâu đài tại ô đất BT05, diện tích 22.199 m2, mang phong cách kiến trúc cổ điển nước Pháp.

Tổng khu BT05 có 12 căn biệt thự lâu đài, 69 căn biệt thự lâu đài phố cho 3 tầng nổi, 1 tầng mái, 1 hầm full, được xây dựng trên các tuyến đường giao thương rộng 30m, 21m, 17,5m tạo thành khu phố thương mại sầm uất, kết nối với tuyến đường huyết mạch Võ Chí Công chạy thẳng ra cảng hàng không quốc tế sân bay Nội Bài, Trung tâm mua sắm bậc nhất Lotte, khu biệt thự Vườn Đào và khu đầu rồng Hồ Tây hướng sinh khí cho từng gia chủ, cùng với khu đô thị mới chạy dọc trục Nhật Tân — Nội Bài: Đô thị thông minh và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm với phân khu biệt thự Green Center Villas tại dự án The Lotus Center nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long pháp lý đầu đủ, được bảo lãnh bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chủ đầu tư, Công ty cổ phần bất động sản Thanh trì là một trong những chủ đầu tư uy tín, thực hiện đúng cam kết với khách hàng, được minh chứng thông qua dự án The Eden Rose đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và cấp sổ đỏ cho cư dân ngày 26/10/2019.

0*utZzau4IGn4Ce5Ed.jpg

Ảnh minh họa: Tổng quan đại dự án the lotus center tây hồ

Bên cạnh đó là các dự án chung cư hay nhà ở thấp tầng tại Hà Nội như dự án The Emerald, Belleville hà nội, hay hàng loạt các dự án đang triển khai chuẩn bị đưa vào sử dụng như: phân khu larissa,Iris Garden,…

– Đối với dòng biệt thự lâu đài, nhà phố lâu đài The Lotus Center là mô hình hợp nhất vừa kinh doanh, vừa để ở, thừa hưởng tiện ích xã hội của quận Tây Hồ được đánh giá bậc nhất thủ đô Hà Nội, cũng như sử dụng dịch vụ, không phải lo ngại đến việc tìm kiếm khách hàng.

Bởi lẽ, tại đại dự án The Lotus Center với 3 phân khu, bố trí 11.951 căn hộ chung cư, căn hộ officetel tương đương với 47.804 cư dân, đủ để giới trí thức trẻ sống trong 439 căn biệt thự lâu đài thỏa thích đưa ra các mô hình kinh doanh cho riêng mình, cùng với giá trị bất động sản ngày một tăng cao, khi giá đất quận Tây Hồ dự kiến từ ngày 1/1/2020 tăng 25%.

Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm dự án, chúc quý khách và gia đình Hạnh Phúc — An Khang !

Để nhận các thông tin mới nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ phong kinh doanh vimefulland:
Hotline : 0916.05.9696
Địa chỉ : Tầng 7,10 — Tháp A — Tòa nhà Sông Đà — 36 Mễ Trì — Nam Từ Liêm — Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top