biết là buồn nhưng sao vẫn cứ yêu!!!!

conbomauxanh

hãy sống chứ đừng chỉ là tồn tại
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/4/2016
Bài viết
121
Hôm nay, ngày...tháng ...năm?
Em đã ghét anh! sao cứ nói chuyện vài câu anh lại nổi cáu với em thế? em làm sai gì đâu? anh chỉ quan tâm và nghĩ đến cảm xúc của anh thôi...còn cảm xúc, suy nghĩ của em thì không. Anh không biết em mong muốn điều gì, anh thấy không cần biết mà! đúng không?
Hôm nay, ngày...tháng...năm
Ừ thì anh là người quan trọng với em. nhưng không phải là người duy nhất em quan tâm và yêu thương. Em không thể giành toàn bộ thời gian của mình cho anh được, em còn bạn bè, gia đình và rất nhiều mối quan hệ xã hội khác...và đặc biệt là em cần có không gian, thời gian cho riêng mình chứ?
Hôm nay, ngày...tháng...năm
Em biết anh không có nhiều thời gian nên những chuyện nhỏ nhặt hằng ngày muốn kể với anh lắm mà em...không dám. Em biết em nói nhiều, phiền phức nhưng em chỉ muốn kể cho anh nghe rằng em đã trải qua một ngày như thế nào thôi mà...
Hôm nay,ngày...tháng...năm
Nhiều khi em rối loạn không biết phải làm thế nào...thật sự không biết? chỉ muốn anh ở bên, nhớ anh, nhớ vòng tay ấm áp, nhớ nụ hôn ngọt tưởng như bất tận...nhớ hơn nhiều so với em tưởng.
Hôm nay, ngày...tháng...năm
Trước đây em thế nào anh đều cảm nhận được hết...nhưng giờ...trong lúc nhăn tin với anh em khóc đến mấy lần anh cũng không biết!!!! em cứ tự bảo mình: "anh bận lăm không có thời gian cho những hành động trẻ con của mày đâu..."Em tự nói với bản thân như thế chỉ để có thể tiếp tục trả lời tin nhắn của anh...nhưng anh ơi? em mệt mỏi lắm em không biết mình còn chịu được bao lâu nữa để được yêu anh?
Hôm nay,ngày...tháng...năm
Anh bận đến nỗi một tin nhắn chúc ngủ ngon cũng tiết kiệm...??????????
Hôm nay, ngày...tháng...năm
Có người không phải anh đang quan tâm em, luôn bên em khi cần, luôn chờ em, bên người ấy em vui lắm...anh à??
Hôm nay, ngày...tháng...năm
nhưng em vẫn không thể không nhớ đến anh, vẫn chỉ nhớ hình bóng của anh dẫu anh chỉ làm em khóc...có người bảo em ngốc...nhưng em muốn làm đứa ngốc cả đời.
Dù biết yêu anh là sẽ buồn nhưng em chấp nhận nỗi buồn để yêu anh!!!!! vì đơn giản: EM YÊU ANH
 
"anh bận lăm không có thời gian cho những hành động trẻ con của mày đâu..."
Để phải tự bào chữa cho người thương, nghĩ ra đủ lí do hợp lí hoá cho những gì họ làm thì quả thực buồn lắm :)
 
mọi người có tin không nếu mk nói đây là câu chuyện thật
 
Tin chứ :)
Cảm xúc ấy mình cũng từng trải qua mà :)
 
×
Quay lại
Top